หนิง ใส่ชุดสุดแซ่บ ควง เข้ม-มุกดา ไปงานรับรางวัล

บันเทิง

อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของใครหลายๆคนเลยละค่าาา สำหรับผู้จัดคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา เพราะสร้างผลงานปังๆและปั้นพระ-นางออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอด ล่าสุด ก็ได้ไปร่วมงาน Maya Awards 2020 ด้วยงานนี้ลูกๆทั้งสองคนอย่าง เข้มและมุกดาต่างก็ได้รับรางวัลด้วยกันทั้งคู่

งานนี้คุณแม่หนิงที่เป็นผู้จัดและทำให้สองคนนี้ดังโด่งกลายมาเป็นคู่จิ้นอันดับ 1 ของช่องและกวาดรางวัลเรียบก็ยิ้มไม่หุบ ซึ่งแม่หนิงของเรานั้นก็มาในชุดแซ่บเลยละค่ะ เพราะเป็นชุดปิดถึงคอก็จริงแต่ว่าช่วงกลางนั้น เป็นซีทรูเผยให้เห็นเนินอก เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงกันบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

“Congrat ลูกเป็ด🐣 หมาน้อย🐶 …….. รักษาสิ่งดีๆทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในทุกๆงานตลอดไปนะคะ ❤❤ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดู 2เด็ก และอยากให้ชาวแก๊งค์ทุกคนสนับสนุนทุกๆงานที่น้องได้ทำกับทุกๆคนด้วย อันนี้จะชื่นใจที่ซู๊ดดดดด 🙏 #ครอบครัว7hd #ch7hddramasociety #ch7hd35 #ch7hdentertainment #mayaawards2020”

ทำเอาแฟนๆของทั้งทั้งคู่นั้นเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ขอบคุณแม่หนิงด้วยนะคะ ที่ดูแลทั้งคู่เป็นอย่างดี🙏🏻 , สัญญาค่ะว่าจะรักและสนับสนุนทุกๆผลงานของน้อง ❤️ ,ยินดีกับน้องทั้งสองคนด้วยนะคุณหนิง ปังๆๆ😍😍❤️❤️👍

ขอบคุณแม่หนิงที่ดูแลลูกเป็ดกับหมาน้อยเป็นอย่างดี,รักแม่หนิ่ง เอ็นดูเข้มมุก จะค่อยเป็นกำลังใจและติดตามน้องๆตลอดไป , ยินดีกับเขาทั้งสองคนค่ะรักค่ะดูแลกันไปเรื่อยๆนะค่ะแม่หนิง❤️❤️ , ยินดีมากค่าแม่หนิง❤️ลูกทั้งสองของแม่หนิงน่ารักมากเลย😍พร้อมชัพพอตตลอด🎉

ผมขอละครพ่อจ๋า แม่จ๋า จากค่ายของคุณหนิงอีกนะครับ, Love.. Love.. Love… ❤️ ,ขอบคุณ​แม่หนิงด้วยน่ะค่ะผู้อยู่เบื้องหลังแห่งความสำเร็จของทั้ง​ 2​ คน​ รักครอบครัวนี้มากกกก​ น่ารักทุกคนเลย​ ❤️❤️❤️ , ที่สุดของที่สุดก็คือพี่หนิงนะคะ❤️

เป็นอีกหนึ่งพี่น้องคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา เพราะจริงๆแล้วเข้มกับมุกดาจะมีวันนี้ไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับโอกาสดีๆจากผู้จัดคนเก่งอย่าง หนิง ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างในวันนี้ก็มาจากความทุ่มเทของคนเบื้องหน้า และเบื้องหลังนี่แหละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ningpanita

เรียบเรียงโดย : setup999