แม่แตงโม ดีใจ กระติก รับสารภาพให้การเท็จ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าใกล้จะปิดคดี แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำพระเจ้ายาในขณะที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆอีก 5 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ก็ได้มีการยอมรับสารภาพแล้วว่าให้การเท็จ

ที่สารภาพเพราะตนเพิ่งนึกได้และสงสาร แตงโม งานนี้หลายๆคนต่างก็พากันมีความหวังมากขึ้นหลังจากที่ กระติก ยอมรับสารภาพเปิดเผยข้อเท็จเหตุการณ์ที่อยู่บนเรือ

ต่อมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ หลัง กระติก ยอมรับสารภาพ

โดยระบุว่า ” ระติกผู้ต้องหาคนสุดท้ายบนเรือ/ยอมรับสารภาพว่าให้การเท็จ ต่อพนักงานสอบสวน/ ทำให้พยานหลักฐานในคดีนี้/หนักแน่นขึ้นทันที

และยังเป็นพยานบุคคลในชั้นศาล/มัดตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ทุกคนที่เหลือ #แตงโมไม่ตายฟรีแล้ว ” จากนั้น ทนายเดชา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง 3 ว่า ทางด้านคุณแม่ หลังจากรู้ข่าว ตนได้รายงานให้แม่รับทราบ

คุณแม่ดีใจที่กระติกสำนึกในการกระทำของตัวเอง ทั้งๆ ที่แตงโมก็ดีกับกระติกมาก รู้จักกันมา 10-20 ปี แตงโมก็อุปการะเลี้ยงลูกของกระติก กรมธรรม์ต่างๆ

คุณแม่ก็ยกให้ หากมีโอกาสตนอยากพากระติกมาพบคุณแม่ ส่วนคดีของ แตงโม จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

เพราะว่าอีกไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใกล้จะปิดคดีแล้วคาดว่าภายในวันที่ 24 เม.ย. 65 นี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เชื่อว่า แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

เพราะทุกคนพร้อมสู้เพื่อเธอมากหลายคนต่างก็ยืนมือเข้ามาช่วยเหลือหาพยานหลักฐานจนกลายเป็นความวุ่นวายแต่ก็มีความคืบหน้าเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์