แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครจักรๆวงศ์ๆ คลอดลูกสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว แยม ธมลพรรณ์ ซึ่งเจ้าตัวมักจะสวมบทบาทตัวแสดงในละครพื้นบ้านซะเป็นส่วนใหญ่ และยังเป็นผู้ประกาศรายการของช่อง 7 อีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้เจ้าตัวผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และหลังจากที่สาวแยมแต่งงานกับสามีอย่าง อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ เจ้าตัวก็หันหลังให้วงการบันเทิง

พร้อมไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มตัว ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 อย่าง น้องไพรซ์ และ น้องพอร์ช และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี

กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ และถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าสาวแยมมักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตท้องลูกคนที่ 3 ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยครั้งค่ะ

ล่าสุด แยมได้คลอดลูกคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพให้ห้องคลอดพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เผยโฉมหน้าลูกสาว น้องพิสต้า ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก

ซึ่งคุณแม่น้ำตาคลอด้วยความดีใจ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Welcome to the world, little one “Pista” ได้ออกมาบอกรักกันแล้วนะคะลูกสาว👧🏻”

ซึ่ง น้องพิสต้า ตัวขาวจั๊วะ ปากแดง แก้มจ้ำม่ำ น่ารักน่าชังมาก งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยค่ะ

Congratulations naka p yam❤️🙌 , Congratulations ka 🤍 , Congrats naka sis❤️ , ดีใจด้วยนะครับ , Congratulations kaa P Yam ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ , Congrats kaaaa ❤️❤️❤️

ยินดีด้วยนะคะพี่แยม😍❤️❤️❤️❤️🎉 , ยินดีด้วยครับ , ยินดีด้วยนะค่า❤️😍 , ยินดีด้วยนะคะ❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยคะพี่😍😍😍😍 ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:yammy_is_me