แรมโบ้ โต้กลับ โทนี่ แนะทำ 2 ข้อ ถ้าอยากกลับไทย

ข่าวทั่วไป

วิกฤตหนักมากๆเลยทีเดียวสือเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในตอนนี้ของประเทศทำให้ โทนี่ วู้ดซัม หรือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาพูดคุยกับกรณีดังกล่าว

ผ่านกลุ่ม CARE คิด เคลื่อน ไทย เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ช่วงหนึ่งของการไลฟ์ ทักษิณยังบอกอีกว่า  ยืนยันอีกครั้งนะครับกลับแน่ แต่ขอบอกเวลาทีหลัง

วันนี้ยังไม่บอกแล้วก็สุวรรณภูมิยังไงไปประตูหน้า ไม่ไปประตูหลังแน่นอนครับเอาไว้เมื่อถึงเวลาแล้วผมจะบอกเป็นขั้นตอนไป ผมไม่มีอะไรปิดบังครับเพียงแต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลา

ผมไม่เคยกลัวอะไรซักอย่างเพียงแต่ว่าผมไม่อยากสร้างปัญหาต้องใช้เวลาให้มันเหมาะสม  ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา แรมโบ้ หรือ เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้เผยถึง ทักษิณ

หลังได้ออกมาพูดคุยถึงสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้และยืนยันกลับประเทศไทยแน่นอน แรมโบ้ บอกว่า แต่ก่อนจะกลับมาประเทศไทย ตนจะต้องถามกลับสองข้อสั้นๆว่า

1.ถ้ากลับมาพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายคืนให้ประเทศชาติประชาชนในโครงการที่เกิดการทุจริตในยุครัฐบาลนายทักษิณและยุครัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ หรือไม่

2. พร้อมที่จะกลับเข้ามารับโทษตามกระบวนการยุติธรรมหรือไม่ ถ้า นายโทนี่ และ นางสาวยิ่งลักษณ์พร้อมรับเงื่อนไขสองข้อนี้

ตนคิดว่าพี่น้องคนไทยส่วนใหญ่คงไม่ขัดข้องที่จะให้กลับได้ถ้าทำตามสองข้อนี้ ไม่ว่า นายโทนี่ กับ น้องสาว จะเดินเข้าทางช่องประตูหน้าหรือประตูหลัง

หรือประตูไหนๆก็ตามตนมั่นใจคนไทยส่วนใหญ่ยอมรับได้อย่างแน่นอน งานนี้ แรมโบ้ ซัด ทักษิณ จะกลับไทยทำได้ไหม 2 ข้อนี้