แหม่ม คัทลียา พูดแล้ว หลังสามีถูกศาลสั่งล้มละลาย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความตกอกตกใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก กรณีนักธุรกิจหนุ่ม สงกรานต์ กระจ่างเนตร สามีของนักแสดงสาว แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ถูกศาลสั่งเป็นบุคคลล้มละลายและให้พิทักษ์ทรัพย์ โดย แหม่ม เปิดใจครั้งแรก ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11

มีผลกระทบอะไรไหม ?

“ที่จะกระทบก็เรื่องโควิด ค่ะ เพราะรีสอร์ท ที่ตรังต้องปิดไป6เดือน แต่ก็กำลังจะเปิด เชื่อว่าโควิดคงกระทบทุกคน ”

แฟนๆค่อนข้างเป็นห่วง ?

” ขอบคุณมากๆนะคะที่เป็นห่วง ทั้งที่ส่งข้อความมา ฝากคนรู้จักมา ขอบคุณมากๆที่เป็นห่วง เป็นกำลังใจที่ดีไม่มีผลกระทบอะไรกับแหม่ม ทุกอย่าง ยังเหมือนเดิม การแสดงก็ยังทำเหมือนเดิม สิรินทร์ฟาร์มก็ยังผลิตโปรดัคใหม่ๆ เพื่อสุขภาพ รีสอร์ท ที่ตรังก็กำลังจะเปิดต้นเดือน ต.ค. นี้ค่ะ ให้คนไทยได้ไปเที่ยวกัน ”

ให้กำลังใจสามียังไงบ้าง ?

” เรารู้มานานแล้ว มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราอยู่กับเขาตลอดโดยที่ไม่ได้สร้างปัญหา หรือไม่ได้นำเรื่องมาให้เขาเพิ่ม เขาก็ไม่ต้องคิดมากอะไร ก็ดูแลครอบครัวอย่างมีความสุข ตอนนี้ลูกๆเริ่มทำกับข้าวเก่งมากขึ้นแล้ว เพราะคุณพ่อสอน แม่ก็สบายไม่ต้องทำกับข้าว”

คนถามถึงเรื่องนี้เยอะไหม ?

“ไม่เยอะเลยค่ะ แต่รับรู้ได้ว่ามีคนเป็นห่วง แต่ไม่กล้าส่งข้อความมา หรือไม่ได้โทรหา แต่พอเจอกันก็ถามว่าโอเคไหม เราก็บอกโอเคค่ะ”

ในโซเซียลก็โพสต์ให้กำลังใจ ?

“มีเห็นบ้าง แต่ด้วยความที่เรายุ่งมาก เรื่องโควิด และลูกยังไม่ได้กลับไปเรียนที่ต่างประเทศ ต้องเรียนออนไลน์ ก็มีเพื่อนๆโวยวายเหมือนกันว่า ทำไมหลังๆไม่ค่อยเห็นลงไอจี คือไม่มีเวลา ลูกก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการถ่ายรูป น้องๆแฟนครับ ครม. ก็อยากเห็นพัฒนาการของลูกๆซึ่งเราก็อยากถ่ายแต่เขาก็ไม่ยอมแล้วไง ”

หลายคนเป็นเป็นห่วงว่า เราเคลียดหรือเปล่า ?

“อ๋อ เหรอคะ ไม่เครียดเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่เป็นห่วง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ปกติเลยค่ะ ส่วนเรื่องลูก เราก็ขอให้เขาอยู่กับเราอีกเทอมนึงก่อน เพราะยังไม่รู้ว่ากลับไปต่างประเทศแล้วจะเป็นยังไง เรียนออนไลน์ ตอนนี้ก็รอถึง ม.ค.

เขาก็เริ่มขอกลับไปแล้วค่ะ ส่วนสามีก็ยังรักกันดีค่ะ ทำอาหารให้รับประทาน และสอนลูกๆทำอาหาร ลูกก็ทำอาหารให้แม่ทานก็ภูมิใจ ขอบคุณที่ชื่นชม มีกระแสว่าน้องแมคโตแล้ว หน้าตาดี ขอบคุณมาก พ่อแม่ก็มีส่วนทำให้ลูกหน้าตาดี”

ขอบคุณข้อมูล:@ mcintosh

เรียบเรียงโดย:setup999