แหม่ม คัทลียา โพสต์ภาพย้อนอดีต

บันเทิง

เป็นนักแสดงขวัญใจใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แหม่ม คัทลียา โดย แหม่ม นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชักชวนของ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ เส้นทางในวงการบันเทิงของ แหม่ม นั้นเริ่มขึ้นในช่วงปี 2530 ซึ่งในตอนนั้นแหม่ม เพิ่งจะอายุ 15 ปีเท่านั้นเริ่มจากการเป็นนางแบบและขึ้นปกนิตยสาร จากนั้นก็มีผลงานตามมามากมาย

หลังจากเป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะนางแบบโฆษณาคนดัง นอกเหนือจากการเป็นน้องสาวของ วิลลี่ แมคอินทอช แหม่มก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทละครมากมายให้เริ่มงานทางด้านการแสดง ซึ่ง แหม่ม ก็สามารถทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ที่สำคัญไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แหม่ม ก็ยังคงสวยออร่าอยู่ตลอดเวลา ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งออกกำลังกาย เลือกทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ แม้ว่าปัจจุบัน แหม่ม จะอายุ 48 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงดูสดใสร่าเริงมากๆ

ล่าสุด แหม่ม ได้โพสต์ภาพย้อนอดีตของตัวเอง โดยเป็นภาพของ แหม่ม สมัยยังเป็นสาวขอบอกเลยค่ะว่าสวยสง่ามากๆ มีการเขียนแคปชั่นว่า “เจอฟิล์มเก่า…คิดถึงเรือนมยุรา ♥️ ใครทันและคิดถึงคุณนกยูงบ้างคะ ☺️ ( 📷 by @sakchaiguy หนังสือพลอยแกมเพชร)”

นอกจากนี้ แหม่ม ยังโพสต์ภาพของตนเอง และ นก ฉัตรชัย สมัยที่ทั้งคู่เคยแสดงละครด้วยกัน โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “พี่นก ฉัตรชัย คือคุณพระนายที่เดินออกมาจากบทประพันธ์เลยค่ะ 🤩 เรือนมยุราที่คิดถึง 💕”

งานนี้ก็มีทั้งคนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาชมคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า สวยมากมากเสมอค่ะแม่แม่😍😍😍 , คิดถึงนะคะคุณนกยูง , ดังมี สิ่งใดมาดลใจ ฉัน ….ดังใจ โอ้เอยเฝ้าคอยเธอนั้น❤️ , แม่นายนกยูงก็สวยมากเหมือนเดินออกมาจากบทประพันธ์เหมือนกันค่ะ😍❤️ , คิดถึงแม่นาย คุณพระนาย ตาเถ้าฟ้าฟื้น เจ้าส้มฉุน , แม่นายนกยูงก็สวยสุดๆเลยค่ะ 😍

สวยออร่ามากๆๆ

ขอขอบคุณ : mcintosh

เรียบเรียงโดย : setup999

kan