กานต์ เปย์หนัก ถอยรถหรูป้ายแดงให้ เสก โลโซ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ในตอนนี้กำลังถูกจับตามอง สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มอย่าง เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร ก่อนหน้านี้ก็เกิดกระแสดราม่าเดือดอย่างหนักแฟนคลับต่างพากันไม่พอใจ

หลังจากที่ กานต์ ได้ออกมาโพสต์ทวงหนี้ในเพจของสามีจนทำให้แฟนคลับของ เสก ไม่พอใจแห่วิพากษ์วิจารณ์ถึงกับจะขอเลิกติดตามถ้าหากอยู่ในหยุดโพสต์

ซึ่งต่อมาเพจดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า เสก เป็นคนให้กานต์ใช้เพจของตัวเองโพสต์ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้จะเห็นข่าวของครอบครัวนี้กันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนของ กานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสามี เปย์หนักถอยรถหรูป้ายแดงให้ เสก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ซื้อรถBMWให้แจกให้ครอบครัวทุกคนไปแล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ซื้อ BMW แจกครอบครัวครบทุกคนละ I8 1 คัน, Series 3 2 คัน , X3 1 คัน จะซื้อซีรี่ย์ 7 โฉมใหม่ล่าสุดให้สามีบ้างจะเป็นไรไป

จะได้หายซึมเศร้า และอีกอย่าง พวกเวรชั่วๆ มันโกงเงินไปเกือบ ร้อยล้านแล้ว เครียดมาพอละ ยังไงกูต้องได้คืนจัด S7 ให้สามีเพื่อนความเบิกบานของครอบครัว 6 ล้านกว่า

ชิวไปๆ#เงินทองของนอกกายไม่ตายหายากชิบหาย#รักผัวไงมีไรปะ ” ท่ามกลางผู้คนแห่อิจฉากันหนักมากแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

อยากเปย์ได้เหมือนแม่บ้าง❤️❤️❤️ยิ้มไว้นะค่ะพี่กานต์ , ชอบค่ะ#รักผัวไงมีไรปะ❤️❤️❤️ , อยากรวยแบบแม่ค่ะ , ไม่รักได้ยังไงล่ะคะ ❤️❤️ , พี่กานเก่งที่สุดคะ , ฯลฯ

ทั้งสวยทั้งเก่งไม่แปลกใจเลยทำไม เสก ถึงไปไหนไม่รอดก็เพราะเมียเอาใจใส่ขนาดนี้ งานนี้ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันหนักมากจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล : wiphakorn15