แห่ส่งกำลังใจให้ ไบรท์ พิชญทัฬห์

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ทำให้หลายๆคนพบเชื้อกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิงที่ออกมาประกาศติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง และงานนี้ผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่เพิ่งออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19

หลังใกล้ชิดสามีหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพ ที่ก่อนหน้านี้ได้รับเชื้อโควิด-19ไปก่อนแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้วได้พักผ่อนกันแบบยาวๆเลยทีเดียวค่ะ

โดย ไบรท์ ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ เช้านี้ไบรท์มาตรวจ RT-PCR ผลคือ “พบเชื้อโควิด” ค่ะ

เมื่อวันศุกร์เช้า ไบรท์ทราบว่าโต๋พบเชื้อ หลังเลิกรายการไบรท์ตรวจ ATK ที่ช่อง3 ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ แต่ทราบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง

เพราะไบรท์กับโต๋เพิ่งทานข้าวด้วยกันวันพุธ ไบรท์เลยรีบกลับบ้านกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการ จนเมื่อวันเสาร์เย็นๆ เริ่มมีอาการเจ็บคอนิดๆ

ตรวจ ATK เองที่บ้านก็ไม่พบเชื้อ เช้าวันนี้เลยมาตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจจนทราบว่า ไบรท์ติดเชื้อโควิดค่ะ ไบรท์และโต๋ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ นะคะ

ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย…ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ” และทางด้านของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้โพสต์ขอโทษไบรท์และรายการไว้ด้วยว่า

“ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษไบรท์และรายการที่ทำให้เดือดร้อนด้วยครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ไว้หายดีแล้ว เจอกันนะครับ ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้หายเร็วๆ ช่วงนี้แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19จะเริ่มเบาลงแต่ก็ต้องยังมีผู้คนติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ยังไงก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bright_ch3 , torsaksit