ริต้า โพสต์ภาพล่าสุด หลังท้องได้ 17 วีค ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ริต้า เจนเซ่น และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ กรณ์ณรงค์ ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้จะแฮปปี้

กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมากมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าสาวริต้านั้นตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกัยมานาน สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งสาวริต้าก็มักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด สาวริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเอง ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้น ไปเดินซื้อของที่ห่าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพนี้ของสาวริต้าไม่เหมือคนท้องเลยจ้า เพราะหุ่นของเธอนั้นยังเป๊ะปังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนถามริต้าเยอะว่าทานอะไร ดูเเลตัวเองยังไง ริต้าเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ลงมาที่น้อง ง่ายๆเเละทานบ่อยๆ เช่น ผักใบเขียว อาโวคาโด ปลาเเซลมอน เเละไข่ไก่ นมalmond กรีกโยเกิร์ต แล้วก็พวกน้ำผลไม้สกัดเย็น ทําเองได้ง่ายๆเลย #17weekspregnant”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามคอมเมนต์ชมสาวริต้ากันอย่างมากมายว่า เป็นคนท้องที่สวยมาก , สวยมากกกกกกกก น่ารักที่สุดค่ะ , 17 week เหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะคุณแม่ , คุณแม่ท้องยังสวย ,

คุณริต้าน่ารักมากค่ะ❤️😍 , น่ารักมากกกก 😘😘😘 , ท้องแม่อยู่หนายยยยยยยย… 👍🏾☺️😍 #เปียบเทียบกับท้องตัวเองที่ไม่ได้ท้อง 😅 , 17วิคเท่ากันแต่ทำไมนุเหมือนคนท้อง6เดือนเลย55 , โอ้ย นี่คนท้องใช่ไหมคะ น่ารัก รอชม นุ้งๆ คงน่ารักมาก ❤️💕 , น้องแอบอยู่ไหนนะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999