แอนนี่ บรู๊ค เจอถามเรื่องลูกกลางไลฟ์ ลั่นอยากรู้โอนเงินมา 100 ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมากอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ทำงานทุกอย่างเพื่อลูกชาย น้องฑีฆายุ และคุณแม่ที่ป่วย แต่งานนี้ก็ทำเอา สาวแอนนี่ ถึงกับหัวร้อนฟาดกลางไลฟ์สดเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้ไลฟ์สดผ่านเพจ แอนนี่ บรู๊ค เพื่อให้คนทางบ้านโทรเข้ามาคุยปัญหาชีวิต

เพื่อสร้างกำลังใจให้กับคนที่กำลังเหนื่อยและท้อแท้ โดยเฉพาะพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่แล้วกลับมีสายหนึ่งโทรเข้ามาเป็นชายวัยกลางคน ซึ่งสายนี้เริ่มต้นคำถามว่า ถ้าหมดประโยชน์ซึ่งกันต่อกันแล้วต้องจากกันไปใช่ไหมและชวนคุยไปเรื่อยๆ แอนนี่จึงตอบคำถามแบบตรงๆและทวีความแซ่บขึ้น จนชายคนนั้นบอกว่าเราเปิดใจคุยกันและถามแอนนี่ถึงเรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีแล้วว่า

ลูกหนูเป็น….(นักแสดงชายคนหนึ่ง) หรือของใครกันแน่ จนแอนนี่บอกว่า นึกว่าต้องถามคำถามนี้ รู้ไหมว่าคำถามนี้คือคำถามร้อยล้านบาท ถ้าไม่มีเงินมากพออย่ามาถามคำถามนี้ จากนั้นก็วางสายทันที จากนั้นก็บอกกลางไลฟ์ว่า ถ้าคนที่โทรมาเป็นคนไม่มี เบอร์โทรจะขึ้นหน้าไลฟ์ทันที เธอจึงพิมพ์เบอร์โทรศัพท์ของชายคนนั้นปรากฎหน้าไลฟ์และบอกให้คนโทรไปด่าเลย

จากนั้นเธอจึงโทรกลับไปหาชายคนนั้นอีกสองครั้ง ถามว่าจะเอายังไงจนเกิดการโต้เถียงกัน พร้อมท้าถ้ามีเงินก็โอนมาเลย เธอจะตอบและตอกกลับว่าคนถามเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอบอกให้ชายคนนั้นขอโทษและลูกของเธอ

จากนั้นแอนนี่ยังระบายความอัดอั้นอีกว่า เธอเจอเรื่องพวกนี้มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ดาราไม่ใช่พรมเช็ดเท้าของใครต่อใครอีกต่อไป เธอจะสู้เพื่อลูกมัน 10 ปีผ่านไปแล้ว ถึงจะใช่ของใครหรือไม่ใช่ของใครมันก็เป็นคำถามของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งโลก

ที่ชาวบ้านจะนินทาเขาว่า ใครอ่ะ ใครอ่ะ คำถามแบบนี้เป็นคำถาม 100 ล้านบาทของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวบนโลกใบนี้ ทุกคนต้องเจอคำถามนี้ ซึ่งคนที่สามารถจะถามนี้ได้คือ 1.ลูกของเขา 2.คนที่เอาเงิน 100 ล้านบาทให้เขา เมื่อช่วง 1-5 ปีแรก ตนอาจจะไม่ได้มีปากมีเสียง

แต่ตอนนี้ลูกกำลังโตและเขาเป็นคนที่ดีมาก เป็นเด็กกตัญญูเรียนเก่ง ลูกก็รักตนมากจนตนอยากเป็นคนดี ถ้าทำไม่ได้อย่างตนก็หุบปากซะ ถ้าอยากได้คำตอบตนมีเบอร์บัญชีให้ ถ้ามีเงินไม่ถึงอย่าสาระแนถาม ขอโทษที่ต้องให้คำรุนแรงเพราะมันเป็น 10 ปีที่อัดอั้นในใจมาก (ซึ่งคลิปไลฟ์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้วเรียบร้อย)

ขอบคุณข้อมูล:แอนนี่ บรู๊ค , วันบันเทิง – oneบันเทิง