แอนนี่ บรู๊ค แจงวิธีการเลี้ยงลูก ลั่นไม่ใช่เลี้ยงตามปากคนอื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นเสาหลักครอบครัวทำให้ต้องทำงานหนัก เพื่อหาแม่และลูกชาย น้องฑีฆายุ ซึ่งถ้าว่างจากการเรียนเมื่อไหร่ก็มาช่วยแม่ทำงานหาเงินอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ก็ได้มาแบ่งปันวิธีการเลี้ยงลูกในแบบของตัวเองที่แกนหลักคือ การเลี้ยงให้เติบโตสมวัย ไม่ใช่เลี้ยงตามปากคนอื่น โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“การเลี้ยงลูกให้ได้เติบโตสมวัย ไม่ใช่เลี้ยงตามปากคนอื่น ผู้ตำหนิบางทีก็ไม่เคยเลี้ยงเด็กเลยด้วยซ้ำ ช่วงวัยแรกเกิด-8ขวบควรดูแลเรื่องIQเบื้องต้นและEQ

นี่สำคัญในวัยนี้มากเพราะเด็กจะเรียนรู้ได้100%ถ้าเป็นเด็กอารมณ์ดีเมื่อพื้นฐานEQดี IQจะตามมาติดๆอย่างราบรื่น พัฒนาการทางด้านร่างตั้งแต่อายุ 8-16ปี

ต้องมีสารอาหารอย่างเพียงพอเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่วัยรุ่น …. เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นร่างกายจะพร้อมกับการปรับเรื่องอาหารและออกกำลังเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างสมบูรณ์

เลี้ยงลูกให้สมวัย ไม่ใช่เอะอะตำหนิลูกเช่น”อ้วน” “ผอม” “เตี้ย” “ดำ” คำพูดบั่นทอนอย่าพูดกับลูก เพราะลูกจะมีพัฒนาการที่ดีหากคุณใส่ใจจริงๆ

และคนอื่นไม่ได้เลี้ยงลูกให้เรา ไม่ต้องแคร์ปากคนไม่ได้เลี้ยง คนที่ควรแคร์ คือคนที่เราคลอดเขามา ok very good ❤ #สร้างลูกให้มีคุณภาพทางอารมณ์แล้วทุกอย่างจะตามมาเอง”

ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างมากมายค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่สาวน้าาา ❤️❤️❤️ , สุดยอดคุณแม่..👏👏 ขอให้กำลังใจนะคะ❤️

คุณแม่เก่ง👏👏👏 , แม่แอนเป็นคุณแม่ที่งดงามมากๆ เลี้ยงน้องดีมากๆเลยค่ะ ต้องขอชื่นชมแม่แอนนี่ บรู๊ค มากจริงๆ ค่ะ เลี้ยงลูกได้ดีมาก

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu