หนิง เคลียร์ชัด หลังโพสต์คำคมแรงแท็กสามี จิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลเมียหลวงของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก่อนหน้านี้ที่สาวหนิง ได้ออกมาโพสต์คำคมสุดจี๊ดงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็พากันหูผึ่งกันเป็นแถวเลยทีเดียว

กับข้อความที่ว่า ” Never love anyone whi treats you like you’re ordinary.เลิกรักคนที่มองคุณเป็นของตาย” พร้อมกับแท็กไปหาสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ งานนี้หลายคนก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า

ทะเลาะกันหรือเปล่า เอ๊ะอะไรอย่างไงแล้วมีปัญหาอะไรกันอีกแล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวหนิง ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนนท์เอ็นเตอร์เทน กับประเด็นคำคมที่โพสต์แท็กหาสามี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ไม่มีอะไรเลยที่โพสต์ไป มันเป็นคำคม ถ้าใครตามอินสตาแกรมหนิงจะรู้อยู่แล้ว ว่าพอเรามีคำคมดีๆ จะแท็กไปหาคุณจินตลอด แต่อาจจะทำให้ทุกคนเข้าใจผิดได้ เพราะคำคมล่าสุดไปเกี่ยวกับความรัก

ตกใจเหมือนกันที่คนเข้ามาคอมเมนต์ มาถาม มาแสดงความเป็นห่วง แต่จริงๆไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ความรักโอเคดี แฮปปี้ นี้ยังออกมาข้างนอกซื้อของเข้าบ้านด้วยกันอยู่เลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเข้ามาให้กำลังใจ

แต่ยืนยันว่าแฮปปี้จริงๆค่ะ คิดกันไปไกลเลยนะเนี่ยเข้าใจกันผิดไปหมดเลยทีเดียว ทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเขายังรักกันดีอยู่ค่าทุกคน ก็จะไม่ให้คิดได้ยังไงล่ะคะคำคมที่สาวหนิงโพสต์ไปมันส่อแววว่ายังนั้นจริงๆนี่คะ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain , ningpanita

เรียบเรียงโดย:setup999