แอน ทองประสม เรียก 2 นางเอกซุปตาร์เข้าห้องดำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสมกับเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมาก สำหรับนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม วัย 45 ปี ปัจจุบันนอกจากเธอจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้วเธอก็ยังเป็นผู้จัดละครอีกด้วย แต่ละเรื่องที่ทำออกมานั้นปังมากกวาดเรตติ้งให้ช่องได้อย่างถล่มทลาย

แอนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร และถ่ายแบบลงนิตยสารเล่มแรกคือ วัยน่ารัก เพื่อนบ้านของแม่ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้า

ทำงานให้กับนักร้องค่ายอาร์.เอส. โปรโมชั่น 1992 จำกัด ได้พกรูปแอนวัย 13 ขวบ ไปเทสต์งานมิวสิกวิดีโอ แล้วแอนก็ได้แสดงมิวสิกวิดีโอของพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เพลง พร้อมจะยอมแพ้

ซึ่งก่อนหน้านี้ แอน ถูก นางเอกรุ่นน้องอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เม้าท์ในรายการดัง ว่าถูกเรียกเข้าห้องดำตอนเล่นละครกับแอน เพราะเนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว

รวมถึงถ้าดึกๆมีสายแอนเข้ามาจะขนลุกเบาๆด้วยคำพูดว่า พี่เชื่อว่าน้องทำได้ดีกว่านี้ งานนี้ แอน ก็ได้เผยว่า ยอมรับช่วงแรกๆ ต้องมีการปรับจูน

ญาญ่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาในกองเขาเล่นละครดีมากแต่เราอยากได้มากกว่านี้ เลยบอกน้อง แนะนำน้อง ว่าอย่างนี้ดีไหม เราไม่ได้ไปตำหนิ แต่แค่บอกเขาว่าอยากได้แบบไหน

แต่เราไม่ได้ว่า ว่าเขาเล่นไม่ดี เขาสร้างอะไรให้เราเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา อย่างมาริโอ้เราก็โทรบอกเขาต่างๆเหมือนกัน อย่าว่าแต่สองคนนี้เลยละครเรื่องล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็โดน

เราพูดทุกอย่างว่าอยากให้แอฟทำอย่างนั้นอย่างนี้ อยากให้ดีกว่านี้ ไม่ได้ตำหนิหรืออะไร แต่เราอยากให้แอฟฉีกกฎความเป็นแอฟ เรารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเรียบร้อย จะนั่งจะลุกเป็นคนเรียบร้อย

เราเลยไปบอกเขาว่าตอนนั่งฉีกขาได้เลย ตอนลุกลุกแบบมั่นใจ ฉีกขาได้เลย แอฟถึงขั้นถามว่า ฉีกขาได้เลยหรอค่ะ เราบอกทำไปเลยค่ะ เราอยากให้แอฟออกจากกฎเดิมๆทำสิ่งใหม่ๆให้ได้เห็น