หนุ่ม กรรชัย เผย โบ TK ร่ำไห้ โทรหาหลังแถลงข่าวคดี แตงโม

บันเทิง

จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ล่องเรือกับเพื่อน ซึ่งคนที่อยู่บนเรือก็ได้ออกมาพูดในมุมของตัวเองแต่หลายๆคนก็พบพิรุธมากมายทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆนานา

จนกลายเป็นกระแสสงสัยและอยากให้บนที่อยู่บนเรือพูดความจริง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา นักแสดงสาว โบ TK ได้เข้าสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่มีภาพปรากฏที่อู่จอดเรือในคืนวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตก

ซึ่งก็มีการแถลงข่าวหลังจากที่เธอนั้นได้ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จแล้ว ในช่วงหนึ่งนักข่าวก็ได้ถามว่า รู้สึกกังวลกับอันตรายหรือการจะโดนคุกคามหรือไม่

โบ ก็ได้ตอบกลับว่า เอาเป็นว่าโบกังวลแล้วกันค่ะ โบกังวลและโบก็เครียด มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นนะคะ แต่ถามทนายแล้วไม่สามารถพูดได้ และบอกคนที่อยู่บนเรือขอให้พูดความจริง

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ก็ได้เปิดเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า หลังจากที่ โบ แถลงข่าวเสร็จก็ได้โทรมาหาตนและร้องไห้บอกแกเหนื่อยมากแกไม่คิดมาก่อนว่าเรื่องนี้จะวนกลับมาหาตัวเอง

ผมก็ได้ถามโบว่ามีอะไรที่ติดใจในสำหรับคำพูดบางอย่างที่มีคนมาออกรายการโหนกระแส โดยโบบอกว่ามีหลายจุด จุดหนึ่งที่โบพยายามสื่อสารออกมาในการแถลงข่าวคือ

ทำไมทั้งหมดไปกัน 6 คน แตงโมตายไปแล้ว อีก 5 คน คนที่รู้ดีที่สุดว่าแตงโมตกน้ำยังไงและเห็นแตงโมคนสุดท้ายคือ แซน แต่ 4 คนบนเรือไม่มีใครเห็นว่าแตงโมตกน้ำตอนนั้น

และไม่มีใครรู้ด้วยว่าตกแบบไหน จะนั่งฉี่หรือตกไปเอง ดังนั้นคนเดียวที่เห็นคือแซน โบตั้งคำถามว่าทั้ง 4 คนทำไมถึงเชื่อว่าแตงโมตกไปเพราะนั่งฉี่เพราะทุกคนไม่เห็น

ทำไม 4 คนถึงมั่นใจในคำพูดของแซนทำไมถึงไม่ตั้งข้อสันนิษฐานอื่นทั้งที่ตัวเองไม่เห็น.. ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปไม่จบง่ายๆแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์