แอน ภรรยา ชาคริต ขยันสุดๆออกบูธขายเสื้อผ้า-อาหาร แบรนด์เขยจันทร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาคนสวยอย่าง แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อย แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า แถมหนุ่มชาคริตและสาวแอนยังเป็นต้นแบบในการเลี้ยงลูกสำหรับใครหลายๆ คนอีกด้วยเพราะทั้งคู่นั้นเรียกลูกได้ดีมาก เลี้ยงลูกได้ติดดินไม่ติดหรู จนได้รับคำชมอย่างมากมาย

ล่าสุด ทางไอจี kheichan_shahkrit ได้ออกมาโพสต์ของสาวแอน ที่ไปออกบูธขายเสื้อผ้า อาหาร แบรนด์เขยจันทร์ เนื่องในวันหยุดยาว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “บูทเขยจันท์xเสื้อผ้าบักโพธิ์ สินค้าเขยจันท์ และ เสื้อผ้าบักโพธิ์

มาออกบูทที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30พย นี้นะค่าาา โปรดีๆก็มี โปรเด็ดในliveก็มี โปร liveแค่วันนี้ 21พย เท่านั้นค่า” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความขยันของสาวแอนกันอย่างมากมายว่า

สวยและขยันจริงๆ เลยค่ะ , น่ารักมากค่ะ พรุ่งนี้จะไปอุดหนุนค่ะ. แม่มากี่โมงคะ อยากเจอจัง น่ารักกก ชอบทั้งครอบครัว เลยค่ะ ❤️❤️❤️ , สวยและขยันค่ะ👍❤️ , ชอบคุณแอนนะคะ , อยากไปเจอพี่โพธิ์จังค่ะ 😊❤️ , ชอบค่ะน่ารักทั้งครอบครัวเลยสวยแถมขยันมากๆ😍

ขยันสุดๆ ไม่อายทำกิน

ขอบคุณข้อมูล:kheichan_shahkrit , monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999