เเพท ทนไม่ไหว ประกาศชัดอยากเจอ ครูจุ๋ม

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ปกครองเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีคลิปของคุณครูโรงเรียนดังเเห่งหนึ่ง ได้ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน จนเด็กๆนั้นต่างหวาดกลัวเเละไม่อยากที่จะมาโรงเรียน ทำให้ผู้ปกครองหลายคนเห็นความผิดปกติของลูกๆมีอาการเหม่อลอย ไม่สดใส จนได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้น

ซึ่งเมื่อผู้ปกครองได้เห็นคลิปลูกๆโดนทำร้ายร่างกาย ก็ถึงกับพากันปล่อยโฮด้วยความสงสาร พร้อมทั้งยังมีปกครองเข้าไปทำร้ายครูจุ๋มด้วยความโมโห ทำให้คลิปดังกล่าวเป็นกระเเสดังในโลกโซเชียลกันเกิดขึ้น

หลายคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การกระทำในครั้งนี้นั่นเกิดกว่าเหตุ เเละอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามารับผิดชอบในครั้งนี้ ขอให้ไล่ครูที่เพิกเฉยออกจากโรงเรียนด้วย เพราะนอกจากเด็กๆจะเสียขวัญเเล้ว ยังมีสภาพจิตใจบอบช้ำเเละหวาดระเเวง จนผู้ปกครองกลัวว่าลูกจะฝังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด คุณเเม่สายสตรองอย่างสาวเเพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ข้อความตามหาตัวครูจุ๋ม เเละคนที่เกี่ยวข้องภายในห้องเรียน โดยสาวเเพทได้เผยว่า ” ขออนุญาติ ตามหา ครูจุ๋มและ ผู้ช่วย 2 คน และ ครู ฟิลิปปิน ที่อยู่ในคลิป รร ที่เป็นข่าว”

ทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยว่าที่สาวเเพทต้องการเจอตัวคุณครูด้วยเพราะสาเหตุอะไร ซึ่งสาวเเพทก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เพียงสั้นๆว่า “อยากเจอ ” พร้อมทั้งสาวเเพทยังออกมาโพสต์คลิปที่เกิดขึ้น เเละโพสต์ข่าวเรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ

จนทางเเฟนคลับของสาวเเพทต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฟาดมากแม่หัวอกคนเป็นแม่เป็นเรื่องธรรมดาค่ะที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้#ทีมแม่แพท,ตามค่ะ..ให้ข่าวว่าลาออกแล้วจบ…เงียบหายไม่ได้นะ🤔🤔,ใช่ค่ะ ขึ้นมากเลย,ไปด้วยค่ะ แค่ลาออกไม่พอ,เดียวไปสืบให้นะแม่แพท ดูแล้วขึ้น,ฝากด้วยนะคะแม่แพท ฟาดมันหนักๆ ”

ขอบคุณข้อมูล: Patt Napapa Tantrakul

เรียบเรียงโดย:setup999

May