แอน สิเรียม เผยเรื่องลับสามีฝรั่ง จัสติน หวงหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ปัจจุบันอายุ 50 ปี บอกเลยไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเธอยังคงสวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยอย่างกับสาวๆที่เพิ่งอายุ 20-30 ปีเลยนะเนี่ย

ซึ่งตอนนี้ แอน มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติที่ชื่อว่า จัสติน เทดด์ เรื่องความรักช่วงนี้แฮปปี้มากสามีทั้งรักทั้งหวง แอน มากๆเลยทีเดียวงานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉาไม่น้อย

ล่าสุด แอน เปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เผยเรื่องความลับสามีชาวต่างชาติ จัสติน หวงหนักมาก ห้ามลงรูปโป๊ในโซเชียล

คุณจัสตินชอบให้ถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ไหม ?

เขาก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกันแต่เขาก็ไม่ได้ห้ามเท่าไหร่ แต่พักหลังมาที่เรากลับมาเล่นละครและมีภาพลงไอจีเขาก็จะบ่นว่าไม่ต้องมีภาพเซ็กซี่มากก็ได้ เราก็บอกว่าไม่ได้เซ็กซี่มากนะก็เท่าเดิมแต่มันก็ต้องมีนิดนึง

เห็นบอกว่าคุณจัสตินคือพรหมลิขิต ?

ก็เจอกันที่เมืองไทยนี่แหละค่ะ แล้วค่อยไปเจอกันที่อังกฤษอีกทีซึ่งมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ตอนแรกเราไม่ได้ปิ๊งเลยเพราะเราไม่ได้ชอบฝรั่ง ไม่ใช่สายฝอเพราะเราก็เป็นฝออยู่แล้ว

มันต่างดาวมีตาสีฟ้าคล้ายเอเลี่ยน แต่เดี๋ยวนี้ก็คือเทรนด์มันเปลี่ยนไปแล้วซึ่งตอนนั้นเจอครั้งแรกเค้าก็เขียนอีเมลมาจีบ ตอนแรกเราก็คิดว่าโทรคุยก็ได้ไม่จำเป็นต้องส่งอีเมลมาจีบเพราะไม่รู้จะต้องตอบยังไง

ภาษาอังกฤษเราก็ไม่แข็งแรงเลยไม่รู้จะตอบเขายังไง แล้วก็ไปเจอเขาอีกทีที่ต่างประเทศ ตอนนั้นก็ไม่มีอะไรทำไม่เข้าห้างสรรพสินค้าก็กลัวจะเสียเงิน เราก็เลยออกไปเดินตามสวนสาธารณะ

เขาโอเคไหมที่เราเป็นดาราและอยู่ในวงการบันเทิง ?

เขาก็ไม่ได้สนใจขนาดนั้นเพราะเขาก็ดูแต่ซีรีส์อังกฤษ เขาก็รู้ว่าเราเป็นนักแสดงแต่คงไม่คิดว่าจะเป็นนักแสดงระดับนางเอก

อะไรทำให้เราตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับเขา ?

คือเรารู้สึกว่าเราเข้ากันได้และมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากอะไรขนาดนั้น แล้วเรารู้สึกว่าเราค้นพบตัวเราเองแล้วว่าการที่เราจะอยู่กับใครมันต้องประกอบไปด้วยสิ่งใดบ้างและเราก็รู้สึกว่าเขามีความสม่ำเสมอ

ซึ่งตัวเขาเองก็รู้อยู่แล้วตั้งแต่แรกว่าเราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เขาก็พยายามอยู่กับปัจจุบันว่าตอนนี้มันเป็นยังไงเราเข้ากันได้ไหมมากกว่าเขาบอกว่าอดีตมันก็เป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้วเราย้อนเวลากลับไปไม่ได้และไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบไปครบทุกด้าน

ขอบคุณข้อมูล : รายการโต๊ะหนูแหม่ม