ไอซ์ เผยภาพล่าสุด แฟนๆแห่ทัก ได้ลูกสาวแน่นอน

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เมื่อนางร้ายสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาประกาศข่าวดี กำลังเป็นว่าที่คุณแม่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเล่าว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดเปลี่ยน แต่การมีลูกคือจุดเปลี่ยน พร้อมที่จะเลี้ยงเด็กแล้ว

ครอบครัวโอเคหมดแล้ว ผู้ชายอยากมีลูกคนแรกแบบธรรมชาติ ส่วนคนต่อไปค่อยว่ากัน ก็ทำทุกอย่าง ไปหาหมอจีน หมอดูว่าเดือนไหนลูกติด ทำทุกอย่าง คือโดนขอแต่งงาน ตุลาคม กว่าจะเคลียร์ปัญหาทางใจ ก็เดือนธันวาคม มกราคม

หลังจากนั้น 3 เดือนที่บำรุงเต็มที่ กินยาจีน  ซึ่งตอนนั้นอยู่ไทย  และตอนนี้พร้อมแล้ว พร้อมจะบอกว่ามีเบบี๋เรียบร้อยแล้ว คือวางแผนไว้นานมากแล้ว ทั้งดีใจ ตกใจ และกลัว

พอรู้ว่าน้องมา ทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะ แต่น้ำตาไหล  พอปรับตัวได้ พะวงไปหมด  ตอนนี้ที่ถ่านทำ 3 เดือนกับ 2 วีกแล้ว ตอนที่ไปบอกพ่อแม่เขาดีใจมาก ทำให้รู้ว่าเป็นความสุข

ล่าสุด ไอซ์ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง มาในลุคชุดสีชมพู บอกเลยค่ะว่าลุคนี้แม่หว๊านหวาน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า “Friday means Rose’💗”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่กดไลค์ พร้อมคอมเมนต์ทายเพสลูกคนแรกของสาวไอซ์ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นลูกสาว แถมหลายๆ คนยังหลุดโฟกัส

มองไปที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนเพชรเม็ดเป้งวงเดิม การันตีรักยังหวานแม้ว่าก่อนหน้านี้มีสาวแอบอ้างว่าใช้สามีร่วมกับสาวไอซ์ค่ะ

ลูกสาววว ไหมคะคุมแม่😍 , ฉดฉัยยยยยยยย ❤️❤️❤️ , คูมแม่​สดใสมาก​ 😍 , ลูกสาวใช่มะ😍 , งู้ยยยย คูมแม่ไอซ์สวยมาก💕🫶🏻 , ลูกสาววว มั้ยยยยอ่าาาา 💕

แม่สวยยยหวาน💓💓💓 , ลูกสาวรึป่าวคะ คุนแม่สวย น่ารักจังเลย❤️❤️❤️ , คุณแม่หวาน ลูกสาวแน่เลยจ้า จะได้ลูกชายหรือลูกชายคงต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:apitsada