แอฟ ทักษอร โสดเนื้อหอม มีพิรุธ หลังถูกถามมีคนคุยหรือยัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าว่าเป็นสาวโสดลูกหนึ่งที่ช่วงนี้ฮอตมากปังไม่ไหวแล้วแถมยังถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โสดแล้วเนื้อหอมหนักมากโดนจับโยงกับหนุ่มๆอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

เพราะไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับใครก็กลายเป็นประเด็นร้อนให้ได้พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก แถมช่วงนี้เจ้าตัวก็มักจะถูกเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการแซวกันหนักมาก แซวกันขนาดนี้ต้องมีอะไรแน่นอนเลยนะเนี่ย

แต่ก็ไม่รู้ว่าสถานะหัวใจตอนนี้ของ สาวแอฟ ยังว่างอยู่หรือเปล่าแอบซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มคนไหนไม่บอกใครใช่ไหมคะคุณแม่คนสวย

ล่าสุดในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ สาวแอฟ เป็นพิธีกรอยู่นั้นก็ได้ถูกทีมงานอย่าง แองจี้ แซวว่าพี่แอฟ เบลล่า เขาเพิ่งเลิกไปเขามีคนคุยแล้ว

แม่ไม่มีคนคุยเลยเหรอ ซึ่ง สาวแอฟ ก็ได้ตอบว่า ลุ้นแพทไปก่อน แพทเขามีจนเขนวนหลานรอบแล้วแอฟยังไม่ได้เริ่มสักรอบเลย ก็ไม่รู้ว่าสาวแอฟนั้นมีพิรุธหรือเปล่านะคะงานนี้

และในขณะเดียวกันอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ก็ได้เผยคลิป พร้อมระบุข้อความว่า ” แม่แอฟมีพิรุธรึเปล่าค๊าาาา!? 😁🤭💖 #ซูมกล้อง #รีบตามให้ทันนะคะ #แม่แพท8G

” สาวแอฟ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์อีกว่า ” แองจี้ถามเองเลิ่กลักเลยค่ะ 😅 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นลุ้นอย่างให้ สาวแอฟ มีรักครั้งใหม่สักที

ก็ไม่รู้ว่าจะใช่หนุ่มๆที่เคยตกเป็นข่าวหรือเปล่านะเนี่ยที่จะครองใจคุณแม่ลูกหนึ่งของเรา แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ สาวแอฟ มักจะถูกจับตามองความรักครั้งใหม่เป็นพิเศษ

โสดแล้วเนื้อหอมหนักมากเลยทีเดียวคะ ยิ่งโสดยิ่งสวยขึ้นทุกวันไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มักจะถูกจับโยงกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูล : polyplus_jad_hai , แชร์ข่าวสาวสตรอง