แอฟ โชว์ขาอ่อน เล่นน้ำทะเล ทำแฟนๆใจสั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันตลอด มีคุณแม่ที่ไหนก็ต้องมีลูกอยู่ที่นั่น แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้สาวแอฟจะหวนคืนหน้าจออีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้รับงานละครมานานหลายปี โดยครั้งนี้ได้ประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพ ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ซึ่งได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้ง

มาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว ต้องบอกเลยว่าน่าติดตามมากๆ เพราะดูเคมีของทั้งคู่เข้ากันสุดๆ แถมยิ่งนานวันดูเหมือนว่าสาวแอฟจะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะลุคไหนสาวแอฟก็เอาอยู่หมด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยเป๊ะปังมากจริงๆ

ล่าสุด สาวแอฟ ได้จัดทริปพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวที่จังหวัดภูเก็ต งานนี้สาวแอฟก็ไม่พลาดที่จะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองในชุดเดรสพริ้วๆ กำลังยืนเล่นน้ำอยู่ริมทะเล

ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าคลื่นแรงมาก แถมสาวแอฟยังยกกระโปรงขึ้น เผยใหเห็นต้นขาขาวๆ ของสาวแอฟ ซึ่งนานๆ ทีแฟนๆ จะได้เห็นกัน งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอฟกันอย่างไม่ขาดปากว่า

ขาอ่อน นางเอกของฉัน😍😍😍😍 , ใส่ชุดยาว ลงทะเล ยังดูเซ็กซี่สวยดีค่ะ , แม่สวยยยยยย (เสียงหนูปี)🌊💕 , แม่แอฟ สวยจังเลยค่า💕😍😍 , ทูพีชต้องมาแล้วค่ะแม่ๆๆๆๆ😍❤️ , แม่ !!!!!!! 😍😍😍🍭 ,กรี้ดดดดด คุณแอ้ฟ……. คือดีย์ๆๆๆๆๆๆ สดใสน่ารัก งือๆ , แม่สวย❤️❤️❤️ .. เรียกได้ว่าภาพนี้สาวแอฟทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา ถึงแม้จะแอบโชว์ขาอ่อนเบาๆ แต่แซ่บมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999