แอร์ โพสต์ภาพเซลฟี่ แฟนคลับทักผอมเกินไปแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงไซส์มินิ มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา ซึ่งนอกเจ้าตัวจะเป็นคนที่สวยมากๆ แล้ว สาวแอร์ยังเป็นคนที่ขยันทำงานสุดๆ ทั้งดูแลธุรกิจ ทั้งงานแสดง งานพิธีกร อีกด้วย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยและเก่งครบเครื่องมากจริงๆ เพอร์เฟคขนาดนี้ ตรงสเปคหนุ่มๆหลายคนเลยค่ะ แต่งานนี้หนุ่มๆทั้งประเทศคงต้องอกหัก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว

ล่าสุด สาวแอร์ได้ออกมาเผยภาพเซลฟี่สวยๆ ระหว่างรถติดบนถนนกลางกรุง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รถติดที่ว่านาน ไม่ทรมานเท่าเธอไม่มีใจ…💔🤣 #อ่อแอร์เอง #bunnyaire #รูปเดียวคิดแคปชั่นกันทั้งกอง

#กำลังไปถ่ายละครค้าบบบ #เกมปรารถนา” ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมสาวแอร์กันอย่างไม่ขาดปากว่า ปังสุดดด , มีความเริ่ด , พี่แอร์สวยมากกกก , งือสวยยย ,

สวยมากค้า แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนทัก ด้วยความเป็นห่วงว่าสาวแอร์ดูผอมเกินไปหรือเปล่า เพราะภาพนี้ดูกระดูกโผล่เลย แต่ดูๆ แล้วเหมือนว่าภาพนี้จะเป็นมุมกล้องซะมากกว่า ทำให้เจ้าตัวดูผอม และกระดูกโผล่

เพราะภาพอื่นๆ หุ่นของเจ้าตัวยังดูเป๊ะเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้ดูผอมจนเกินไป เรียกได้ว่าพอใส่ชุดว่ายน้ำแล้วก็กำลังดูสวยและเซ็กซี่มากๆ เลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าอิจฉามากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ

ดูผอมเกินไป

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire

เรียบเรียงโดย:setup999