แอลลี่ อชิรญา ทำใจละลาย ความสวยออร่ามาก

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยออร่าจับสุดๆเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก สำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน กับ จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ปัจจุบันกลายเป็นนักแสดง นักร้องขวัญใจวัยทีน วัย 18 ปี

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆเดินตามรอยคุณพ่ออ่ำเข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวแถมตอนนี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว

มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 1.2 ล้านคน ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจเลยทำไมเธอถึงเป็นความภาคภูมิใจของคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก

ซึ่ง แอลลี่ เป็นศิลปินเบอร์แรกในสังกัด 411 music ของ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าตัวมีเพลงฮิตมากมายเลยทีเดียวผู้คนร้องตามกันได้เกือบทั่วประเทศ

และนอกจากมีผลงานเพลงก็ยังเคยแสดงภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ จนก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แอลลี่ งานพรีเซนเตอร์รุมโกยค่าตัว 100 ล้านได้เลยทีเดียว

ฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนกระแสตอบรับดีมากมีแฟนคลับชาวไทยแฟนคลับต่างประเทศติดตามชมผลงานอยู่ตลอด

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 เมษายน 65 ที่ผ่านมา แอลลี่ เดินทางกลับเกาหลีเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีเพื่อกลับไปทำอัลบั้มเพลงใหม่

ซึ่งเจ้าตัวก็มักออกมาโพสต์ภาพอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้หายคิดถึงอยู่ตลอดเลยทีเดียว ล่าสุด แอลลี่ ยังได้หย่อนภาพสวยๆสาดความน่ารักทักทายเหล่าแฟนคลับ

พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” bluehour 🛋 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเพียบ สมกับเป็นสาวที่เติบโตอย่างมีคุณภาพจริงๆความสวยออร่าจับมากนึกว่าสาวเกาหลีที่ไหนซะอีกนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : allynitibhon