โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิ ไปหาพ่อปอ ที่บุรีรัมย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และสาว โบว์ แวนด้า และด้วยความที่ น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก ทะเล้น และขี้เล่นสุดๆ

แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยความน่ารักของ น้องมะลิ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ  ซึ่งถ้าใครติดตามแม่โบว์และน้องมะลิ

จะเห็นได้ว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก เรียกได้ว่ามีแม่โบว์ที่ไหนมี น้องมะลิที่นั่นค่า และถึงแม้ว่าพ่อปอจะจากไปนานแล้ว แต่น้องมะลิก็ยังรักและคิดถึงเสมอ

ล่าสุด โบว์ ก็ได้ พา น้องมะลิ กลับไปหาคุณปู่คุณย่า และ พ่อปอ ที่บุรีรัมย์ บอกเลยว่าเมื่อคุณปู่คุณย่าได้เจอหลานดีใจหนักมาก มารอรับ น้องมะลิที่สนามบินเลย

น้องมะลิก็ได้ไปไหวพ่อปอ เชื่อว่าพ่อปอต้องดีใจมากแน่นอน อีกทั้งน้องมะลิยังได้ใช้ชีวิตบ้านๆ ใช้มือปั้นข้าวเหนียวไปเลยจ้า โดยแม่โบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจี

ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และแน่นอนว่าพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อใกับเข้ามาชมความน่ารักของ น้องมะลิ กันอย่างมากมาย

เอ็นดูสามพี่น้องจัง น่ารักมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารัก อบอุ่นมากค่ะ 😍 , น่ารักมากเลยค่ะ อบอุ่นหัวใจจังเลยค่ะ , น่ารักจัง❤️❤️❤️ , น่ารักโครตๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

น่ารักจังสามพี่น้อง😍😍😍 , 💗น่ารักจังค่ะ เปิบข้าวเหนียวด้วย😃 , น่ารักจังเลย❤️❤️❤️ , น่ารักจังทั้งสามเลย🥰🥰🥰 , น่ารักค่ะ เป็นภาพน่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:vanda29