แทค โพสต์ถึงสาวเชียงใหม่ แอบเข้าไทย

บันเทิง

สำหรับ แทค ภรัณยู นักแสดงมากความสามารถ โดย แทค นั้นถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าเป็นหนุ่มที่อารมณ์ดีขี้แกล้ง ที่สำคัญเป็นคนตรงไปตรงมาคิดอย่างไรพูดอย่างนั้น นอกจากนี้ แทค ยังมักจะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่กำลังเป็นที่พูดถึงในสังคมด้วย

อย่างตอนนี้ที่เป็น 1 ในประเด็นที่ร้อนแรงมากเลยก็คือเรื่องของสาวไทยอายุ 29 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่แอบลักลอบเดินทางเข้ามาในประเทศไทย หลังไปทำงานที่ประเทศเมียนมาร์ แล้วก็ติดโควิดมาด้วย โดยสาวรายดังกล่าวเดินทางเข้าไทยเมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 ผ่านอ.แม่สาย

จากนั้นนั่งรถตู้มาเชียงราย แล้วก็ต่อรถบัสมาเชียงใหม่ จากนั้นเรียกแกร็ปมาไปส่งที่คอนโด แถมยังออกไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนอีก 2 คน วันที่ 25 พ.ย.63 ไปห้างสรรพสินค้า กินข้าว ดูหนัง สวมหน้ากากอนามัยเป็นบางครั้ง ซึ่งตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังตามตัวผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาติดตามอาการ

ล่าสุด แทค ที่บ้านเกิดก็อยู่ที่เชียงใหม่ ก็ได้มีการโพสต์ฟาดหนักไปถึงหญิงรายดังกล่าวเป็นภาษาเหนือสุดแซ่บ ว่า “xึงคนเดียวทำxิบหายทั้งจังหวัด บ่าปุ๊ดซีแลน อี่ง่าว บ่าซึ่งตึง” พร้อมแคปชั่น “อี่ปันต๋าย🤬🤬🤬🤬#เพราะxึงคนเดียวเลย #เชียงใหม่กำลังมาดีๆ #xี่วอก”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ฮานิบ่ะเฮ้ยยยยย!!!! , ข้าออกประเทศ ผิดกฎหมาย ด้วย ทำไมไม่ถูกดำเนินคดีด้วย เจ้าหน้าที่ที่ละเลยหน้าที่อีก ! 😡 , แต๊ๆ ลมบะดีง่าว

คนแบบนี้ถ้าออกมาควรจับขังคุก ทำคนอื่นเดือดร้อน👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎 , ตี๋นตั้งมันซักกำ🤬🤬🤬 , จริงแค่คนที่คิดน้อยคนนึง ทำลาย high season ของจังหวัด เชียงใหม่ เค้าทำแบบนี้ทำไม😢 , พังพินาศ🤬🤬🤬 ,

กระทบจริงค่ะ ห้างเงียบมากค่ะ ปกติวันอาทิตย์คนอย่างเยอะ/เชียงใหม่ , บ่มีความฮับผิดชอบต่อสังคม กลับจากพม่าแทนที่จะกั๊กตั๋ว , ลมบะดี เปิ้นกำลังจะกิ๋นจะแอ่วหน้าหนาวกั๋น หน่ายแต้ๆ😤😤 , แม่นละครับพี่ , แม่นเจ้า​ อิปันตายนิ😁

ขอขอบคุณ : tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan