โฉมหน้าลูกชาย เอ๊ะ ศศิกานต์ ทายาทโรงงานผลิตซอสปรุงรส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง พิธีกร และนางแบบ ที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมายเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิง

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ด้วยการแสดงนำในมิวสิกวิดีโอในเพลง ไม่รักก็เกลียดเลย ของเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ จากนั้นได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดอาร์.เอส.โปรโมชั่น โดยแสดงละครเรื่องแรกคือละครโทรทัศน์เรื่อง

ดอกฟ้ากับเทวดาเดินดิน คู่กับ นินนาท สินไชย ของบริษัทชาโดว์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออาร์เอส รวมทั้งรับงานเดินแบบ โฆษณา และพิธีกรควบคู่กันไปด้วย แต่เห็นแบบนี้แล้ว เจ้าตัวเป็นถึงทายาท

เจ้าของโรงงานผลิตซอสปรุงหลากหลาย จำหน่ายทั้งภายในประเทศ และส่งออกขายต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

1 คนอย่าง น้องโรนิน ที่ตอนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวเอ๊ะ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัว มักพาลูกมาเรียนรู้ และพามาเดินในโรงงานกันตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ จึงเกิดเป็นภาพน่ารักๆ มากมาย

จนงานนี้ต้องบอกเลยว่าออร่าเจ้าของโรงงานจับตั้งแต่ยังเด็กเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ae_sasikarn

เรียบเรียงโดย:setup999