โฉมหน้า น้องชาย ต่างพ่อ ฮิวโก้ จุลจักร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ทั้ง โฆษณา และภาพยนตร์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีเครดิตในการแต่งเพลงของนักร้องสาวชาวอเมริกัน บียอนเซ่ ให้กับเพลง “Disappear” ในอัลบั้มไอแอม… ซาชาเฟียร์สอีกด้วย

หลังจากนั้นฮิวโก้ก็ก้าวสู่ฐานะนักร้องเดี่ยวและกำลังเข้าสังกัด Roc Nation ในนิวยอร์ก และทำเพลงอยู่และจะออกขายปลายปี พ.ศ. 2552 ต่อมาในต้นปี พ.ศ. 2553

ฮิวโก้ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า Bread & Butter โดยใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาของแบรนด์ Victoria Secret สังกัด Roc Nation ของ Jay-Z และจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย Sony Music Entertainment

และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวเป็นบุตรชายคนโตของหม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ กับแอลเลน เลวี ถือเป็นพระนัดดาของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์

ซึ่งเป็นพระโอรสในสมเด็จพระเชษฐาธิราช เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ ฮิวโก้มีเชื้อสายไทย-อังกฤษ-รัสเซีย-ยูเครน และสก็อตผ่านทางมารดา

และเขายังมีน้องชายต่างบิดาหนึ่งคนคือ กู้ โดมินิก ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์ ซึ่งต่างเป็นลูกครึ่งเช่นเดียวกัน ที่มีรสนิยมและการใช้ชีวิตคล้ายๆกัน ในปัจจุบัน กู้ โดมินิก ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์

ทำงานด้านการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อม ทำให้เราเห็นถึงสถานการณ์เรื่องพลาสติกในไทย ในมุมกว้างและลึกมากขึ้น นอกจากจะมีความสามารถล้นหลามแล้ว

เจ้าตัวยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา ไม่แพ้พี่ชายต่างบิดาอย่าง ฮิวโก้เลยค่ะและน้อยคนมากที่จะรู้ว่าเจ้าตัวนั้นคือน้องชายของ ฮิวโก้ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:hugolek