โฉมหน้า ภรรยาเสี่ยโป้ สวยแซ่บมาก

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาาา สำหรับ เสี่ยโป้ อานนท์ เพราะเคยแจ้งเกิดจากฐานะเน็ตไอดอลสายดาร์ค ซึ่งตอนนั้นต้องบอกเลยว่ามีข่าวคราวดราม่าเยอะมาก จนหลายคนไม่ชอบเท่าไหร่ แต่ไม่นานเสี่ยโป้ก็ได้กลายเป็นเป็นนักบุญ

เพราะในวิกฤติต่างๆที่เกิดขึ้นกับบ้านเมืองทุกครั้งจะต้องมีรายชื่อของ เสี่ยโป้ ในนามผู้บริจาค บางครั้งก็ลงพื้นที่ไปบริจาคเอง เช่นเดียวกับวิกฤติโควิด-19 นี้เพราะเสี่ยโป้ก็ได้ออกมาไลฟ์สดแจกเงินให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากวิกฤตินี้ และมีการแจกอยู่เรื่อยๆ

ตอนวันเกิดของตัวเองที่ผ่านมาก็ได้จัดทำโรงทานและนำเงินไปแจกอีก ซึ่งในส่วนเงินที่นำมาแจกนั้นเสี่ยโป้ก็เคยออกมาแจงไว้แล้วว่าเป็นเงินถูกกฏหมายเพราะ ตัวเองมีธุรกิจหลายอย่างเลยทำให้มีเงินเยอะ และเงินพวกนั้นก็ตรวจสอบ

งานนี้ เสี่ยโป้ เลยกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของชาวเน็ตไปแล้วเพราะบางครั้งแม้จะพูดห้าวๆห้วนๆแต่ก็ช่วยเหลือประชาชนจริง และแจกจริง ซึ่งในส่วนของการทำดีนี้ก็ต้องชื่นชมเสี่ยโป้จริงๆค่าาา เพราะหลายคนได้นำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว

วันนี้เราเลยจะพาไปส่องชีวิตครอบครัวของเสี่ยโป้บ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเห็นโหดๆแบบนี้แต่ ภรรยา สวยมากแถมยังหุ่นแซ่บสุดๆซึ่งเสี่ยโป้นั้นจะออกมาอัพเดทภาพหวานๆกับภรรยา และลูกๆอยู่ตลอดเอาเป็นว่าจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เสี่ยโป้นั้นมักจะโพสต์รูปหวานๆกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าเปิดเผยสุดๆว่ามีภรรยาแล้ว สาวๆห้ามยุ่ง ซึ่งเดี๋ยวนี้เองเสี่ยโป้ก็แทบจะไม่มีข่าวดราม่าหรือข่าวเสียหายเลยค่ะจะมีก็แต่ข่าวการช่วยเหลือ และบริจาคเงินให้กับคนที่เดือดร้อนเท่านั้นเอง

หวานมากค่ะเสี่ยยังไงก็ขอให้ความดีที่เสี่ยโป้ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยากในครั้งนี้และครั้งที่ผ่านๆมา ส่งผลให้เสี่ยโป้และครอบครัวมีแต่ความสุขและความเจริญนะคะ การให้ยิ่งใหญ่เสมอแม้ใครจะมองยังไงแต่ถ้าใจเราบริสุทธิ์ก็เกิดผลดีเสมอค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย : setup999