โบวี่ ขอบคุณ แมท หลังมีชาวเน็ตทักหา คุกคามทางเพศ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มาพร้อมกับความสามารถ และความสวยความแซ่บจริงๆค่ะ สำหรับ โบวี่ อัฐมา ถ้าใครที่ติดตามโบวี่ในไอจีมักจะเห็นภาพสวยๆอยู่ตลอด หุ่นก็เป๊ะปัง ใบหน้าก็สวยออร่าน่าสัมผัส ทั้งนี้ก็เพราะว่าโบวี่นั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของการออกกำลังกาย และเรื่องอาหาร ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม โบวี่ ถึงได้ดูสวยดูสง่าอยู่ตลอดเวลาอย่างนี้

แต่ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ โบวี่จะทราบดีว่าบ่อยครั้งที่โบวี่นั้นจะโดนพวกโรคจิตส่งภาพของลับ ส่งข้อความลามกมาหาในโซเชียล แถมยังมีส่งมาเรื่อยๆส่งมาตลอดเลยด้วย ซึ่งโบวี่เองก็ทั้งบล็อค ทั้งปิดแชทแต่ก็ยังมีมาตลอดแถมมีเป็นมานานหลายปีแล้วด้วย

แต่ล่าสุดทำเอา โบวี่ ไม่ทนค่ะออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ส่งข้อความมาหาในแชทโดยเป็นภาพตามมาด้วยข้อความว่า “โบวี่สวยจัง แล้วก็อวบดีมากครับ” จากนั้นโบวี่ก็ตอบกลับไปว่า “ขออนุญาตแคปหน้าจอรวบรวมข้อมูลส่งทนายเพื่อฟ้อง คุกคามทางเพศนะคะ”  งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรายดังกล่าวกลัวและรีบพิมพ์กลับมาว่า “ขอโทษครับผม ไม่ได้ตั้งใจ เพื่อนผมเค้าเล่นโทรศัพท์ผม”

โดยโบวี่ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “เขาไม่ได้ทักว่าอ้วนนะ หมายถึงอย่างอื่น มีรูปด้วย(ไม่ได้เอามาลง) ต้องขอบคุณแมทที่ช่วยแนะนำวิธี ทำให้คนพวกนี้เพลาๆลงไปได้เยอะ 😂 ไม่ได้ฟ้องหรอก เตือนกันก่อน ขำๆ จะ inbox คอมเม้นอะไร ก็ระวังกันนิดนะจ้า ❤❤”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งมาคอมเมนต์ว่า “พลาดแล้วไปทักพี่เค้าอ้วน” แต่โบวี่ก็ตอบกลับไปว่า “เขาไม่ได้ทักว่าอ้วน เขาหมายถึงอย่างอื่น แนบรูปมาด้วยยยย” ซึ่งชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ขอยืมด้วยนะคะ คุณโบวี่ โดนเยอะมากเลยค่ะ🙏🏻 ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ , ขออนุญาตขำค่ะคุณโบวี่ 55 ,แต่พี่สวยจริงๆนะคะ. ปลื้มมาก. 😘😘😘 ,มีคนทักมาแบบนี้เหมือนกันค่ะ นี่ด่ากลับ แล้วบล๊อกเลย

,เพื่อนเล่นโทรศัพท์ 555555 ดูมันอ้าง!!! 🙄🙄🙄👊🏻 , คนพวกนี้นิสัยไม่ดี 😡😡😡 , พวกนี้ต้องเอาให้เข็ดครับ เม้นท์สนุกไปวันๆ พอเจอคนจริง แล้วกลัวอ้างโน้นอ้างนี่ , กลัวแล้วแม่😍 , เพื่อนเล่น? โอ๊ยยยยยเลิกใช้เถอะเขารู้ทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว

ซึ่งแมท ภีรนีย์ นั้นก็อย่างที่ทราบกันเลยค่ะว่าตอนนี้กำลังทำเรื่องส่งฟ้องชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย ที่เคยต่อว่าใส่ร้ายแมทในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง โดยฟ้องค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท ทำเอาหลายคนที่เคยว่าแมทไว้ถึงกับร้อนตัวไปตามๆกันเลยทีเดียว แถมยังถือว่าเป็นกรณีตัวอย่างเลยด้วย

ขอขอบคุณ : bowie_atthama , mattperanee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan