โบว์ พา น้องมะลิ นำพวงมาลัยไหว้พ่อ ปอ ทฤษฎี

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะจากไปหลายปีแล้ว แต่ก็ยังเหลือความทรงจำดีๆ ในใจของภรรยา อย่างสาว โบว์ แวนด้า และลูกสาว น้องมะลิ ตลอดไป

ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นได้ว่าแม่โบว์มีการรำลึกถึงพ่อปออยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการจัดครบรอบวันแต่งงาน หรือทำบุญให้กับพ่อปอ ซึ่งตอนนี้น้องมะลิก็ยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก อารมณ์ดี ช่างพุดช่างคุย แถมความสามารถรอบด้าน เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ อดที่จะตกหลุมรักน้องมะลิไม่ได้เลย ถ้าพ่อได้เห็นคงจะดีใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่ลูกสาวเป็นที่รักของใครหลายๆ คน

ล่าสุด แม่โบว์ได้พาน้องมะลิ นำพวงมาลัยสวยๆ ไปไหว้พ่อปอ ที่เจดีย์บรรจุอัฐิ วัดธรรมธีราราม จังหวัด บุรีรัมย์ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างราบรื่น ตอนนี้น้องมะลินั้นดูเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิม ไม่ร้องไห้เหมือนกับเมื่อก่อนแล้ว

แถมน้องมะลิยังอุ้มตุ๊กตารูปคุณพ่อมาถ่ายรูปด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอีกด้วย งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแม่โบว์และน้องมะลิกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และหลายๆ คนก็เข้ามาคอมเมนต์ทักว่ารูปนี้น้องมะลินั้นดูโตเป็นสาวขึ้นกว่าเดิมมากๆ แถมยังสูงขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยขึ้นมาเรื่อยๆ อีกด้วย ไหนจะความสามารถที่รอบด้านของน้องมะลิคงจะทำงาน

ในวงการบันเทิงได้อย่างสบายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์มาแต่ไกลเลยนะค่าาา อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับแม่โบว์และน้องมะลิด้วยนะคะ และเชื่อว่าหนุ่มปอนั้นยังคงเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนเหมือนตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999