โบว์-มิกค์ ผลัดกันอวดความหวาน ทำแฟนๆฟินหนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักข้ามช่องไปแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับเรียบร้อยแล้วว่า สถานะระหว่างกันจะใช้คำว่าแฟนก็ไม่ติด

แถมต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นขยันหยอด และขยันหวานกันออกสื่อมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่จะไปไหนมาไหน

ด้วยกันบ่อยมากขึ้น เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่มีปัญหา มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้อิจตากันอีกแล้ว เมื่อหนุ่มมิกค์ได้ควงสาวโบว์ไปทานอาหารรอมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังไม่พลาดที่จะอวดโมเมนต์น่ารักๆ ผลัดกันถ่ายรูปลงไอจีสตอรี่รัวๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นน่ารักๆ

ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องฟินเอาไว้ว่า “เจ้าแก้มป่อง 🐹” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ไม่รอช้าที่จะเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า หวานไปแล้วค้าบบบ , น่ารักมากเลยจร้า!!!🌷 ,

ฟินนนบ้านแตกจ้า😊💕💕💕 , น่ารักมากกกกก💕 , ตายอย่างสงบศพสีชมพู💓💓💓💓💓 , FCค่า💑💑 , ต้าวแก้มกับต้าวอวด❤️❤️❤️ , อึ้ยๆๆๆ เขิลลลลล🙈😍❤️ , น่าร๊ากกกกกก💖💖 , งุ้ยยยยย น่ารัก😍♥️♥️ ,

น่าร๊ากกกกกกกกกก 💗 , น่ารักมาก❤️❤️❤️ , น่ารัก. มากค่ะ. ดีต่อใจฝุดๆ😍😍😍😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เข้าหวานกันมากจริงๆ เลยนะคะ ยิ่งออกมาเปิดตัวแล้วยิ่งหวานกันถี่ๆ เลยจ้า นำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya , bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999