โฟกัส จีระกุล สุดทน ขอโพสต์หน่อย หลังเจอโรคจิต ส่งภาพลับมาให้

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยหน้าหวาน ที่มักจะมีผลงานออกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวโฟกัส จีระกุล ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าชีวิตของสาวโฟกัสนั้นก็เเฮปปี้สุดๆ เเถมหวานใจอย่างหนุ่มเจมส์ กิจเกษม ก็ยังขยันเสิร์ฟความหวานให้กับสาวโฟกัสไม่หยุด เเถมยังเปรยๆเรื่องเเต่งงานกับเเฟนสาวออกมาเเล้วด้วย

เเต่ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำให้สาวโฟกัสนั้นถึงกับปรี๊ดขึ้นมาในทันที หลังจากที่มีหนุ่มปริศนารายหนึ่ง ได้ส่งภาพของลับมาให้สาวโฟกัสดู เเละยังมีกรณีเเบบนี้มาเเล้วหลายคน จนเจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ถึงโรคจิตเหล่านี้

โดยสาวโฟกัสได้เผยว่า “จริงๆนั่งคิดอยู่นานว่าจะพิมพ์ดีไหม แต่เพราะเคยเจอแบบนี้มาหลายรอบแล้ว เลยคิดว่าขอพูดในฐานะผู้หญิงหน่อยนะคะ กัสเจอคนส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ในข้อความ พร้อมข้อความเชิญชวน ก็เลยมานั่งคิดว่า เพราะอะไรนะ เค้าถึงกล้าส่งมาให้

เลยนั่งศึกษาดู จึงพบว่า.. 1.คนที่ชอบส่งมา เค้าอาจจะคิดว่า เราจะมีอารมณ์เมื่อเห็นของลับของเค้า 2.หรืออาจจะเป็นโรคจิตเภทชนิดหนึ่ง คือการมีความสุขกับการได้โชว์อวัยวะเพศให้คนอื่นดู ซึ่งความเป็นจริง… ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่มีอารมณ์ได้มีกับรูปภาพอวัยวะเพศของคุณหรอกนะคะ

พูดจากใจเลย มันแบบไม่ได้น่าอภิรมย์อ่ะค่ะ เพราะฉะนั้น…ลองสำรวจตัวเองดูนะคะ ว่าตัวคุณเข้าขั้นจิตเภทหรือป่าว ถ้าคิดว่าเป็น ขอแนะนำให้ลองไปพบหมอดูค่ะ การพบจิตแพทย์ไม่ได้แปลว่า “เราเป็นบ้า” นะคะ อาจจะแค่ “เคมีในสมองผิดปกติ” ค่ะ

ฝากไว้ให้คิสสสสสสสสส…ปล.แอดมินเพจนี้มีหลายคนนะคะ เห็นทั่วถึงทุกคนเลยค่ะ”เเหม่งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวโฟกัสนั้นออกมาฟาดกลับเบาๆเเต่ก็ทำเอาจุกไม่น้อยเลยค่า เห็นเป็นสาวน่ารักบอบบางคงคิดว่าสาวโฟกัสจะไม่กล้าตอบโต้ เเต่ที่ไหนได้ เจ้าตัวก็ไม่ยอมให้คุกคามอยู่ฝ่ายเดียวอีกด้วย

พร้อมทั้งเเฟนคลับของสาวโฟกัสหลายคนยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความคิดของสาวโฟกัสกันเพียบ เเถมยังอยากให้สาวโฟกัสนั้นส่งวาร์ปหนุ่มคนนี้มาให้ดูกันอีกด้วย เเเหม่ๆต้องบอกเลยว่าสาวๆเเต่ละคนก้ไม่ได้เกรงกลัวเเม้เเต่น้อยเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999

May