ดราม่า เวียร์ ไม่ให้เกียรติ เบลล่า-วิกกี้ ไม่รู้เป็นดารา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปอย่างชื่นมื่น ซึ่งเวียร์เผยว่า เจอวิกกี้เมื่อ 4-5 ปี ก่อน วิกกี้เข้ามาช่วยเป็นสตันท์ขณะถ่ายละคร จากนั้นแทบไม่ได้เจอกัน

ได้กลับมาเจอกันอีกทีตอนกลับจากถ่ายหนังต่างประเทศ ชวนเพื่อนๆไปดำน้ำ แล้วก็นึกถึงวิกกี้ ตอนนั้นก็โสดแล้ว ซึมจากสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน ก็ค่อยๆ ปรับกันมาเรื่อย ๆ จากเพื่อนก็มาเป็นแฟนกัน

ก็คิดว่าคนนี้แหละ เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น ก็เลยคิดว่างั้นเขาก็ต้องเป็นภรรยาและเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา วิกกี้เป็นคนมาทำให้ไอเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี

แต่ช่วงเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักไอมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลไอดูแลทุกคน เป็นคนที่เสียสละ รักครอบครัว จริงใจ เด็ดขาด น่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย วันนี้ถึงวันที่เราตั้งใจอยากจะเป็นครอบครัว

ป๊ะป๊าอยากจะฝากนิดหน่อยคืออยากให้วิกกี้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ป๊ะป๊าไม่อยากให้วิกกี้เป็นภูมิแพ้ อยากให้หายเร็วๆ ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง วิกกี้ก็ต้องดูแลป๊ะป๊าด้วยนะครับ รักวิกกี้นะ

ด้าน วิกกี้ บอกเช่นกันว่า พี่เวียร์เริ่มจีบด้วยการชวนไปไหนบ่อยๆ มีกิจกรรมตลอด เราก็ไม่เคยไป บอกไม่ว่าง แต่เขาก็ไม่ละความพยายามของเลย ชวนหลายรอบมาก เราก็เลยไป เพราะอยากรู้จักเขามากขึ้น

ตอนแรกไม่รู้ว่าพี่เวียร์เป็นใคร ไม่รู้ว่าเป็นดารา เพราะเป็นคนไม่ดูโทรทัศน์พี่เวียร์เมื่อก่อนเขาเป็นคนตึง ไม่หย่อนเลย อีโก้สูง แต่เขาก็ปรับตัวเอง ขอบคุณที่รักมากๆ ที่อยู่ด้วยกัน ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ

อยากให้ที่รักแข็งแรง เราจะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง มีแรงไปเที่ยวเยอะๆ ด้วย หนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้ และแน่นอนว่าในทวิตเตอร์ได้มีการติดแฮชแท็ก#เวียร์ศุกลวัฒน์ และ #เวียร์วิกกี้

แสดงความเห็นโต้กันจนเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีก โดยมีคนแสดงความไม่พอใจ เวียร์บ้างก็บอกไม่ให้เกียรติรักเก่า ดราม่าคบซ้อน ดราม่าวิกกี้ไม่รู้เวียร์เป็นดาราเหรอ บ้างก็เดือดไปอีก

ต่อว่าคนดราม่าเวียร์ รุนแรงเช่นกัน และพาดพิงกลายเป็นต่อว่า เบลล่าไปด้วยอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตโต้กันนัวเลยค่ะ กลายเป็นดราม่าที่ร้อนแรงเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:#เวียร์ศุกลวัฒน์ , #เวียร์วิกกี้ #เบลล่า