โบ ชญาดา ทุ่มทุนลงแรงสร้างธุรกิจให้ลูกชาย น้องอชิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับไปแล้ว สำหรับ น้องอชิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา และอดีตสามี ฟลุค เกริกพล

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องอชิ ได้อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องเลยค่าาา

จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะชื่นชมไม่ได้เลย แถมทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกได้แฟนๆ ได้ตยิ้มตามอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

ล่าสุด แม่โบว์ได้ลงทุนลงแรงสร้างธุรกิจให้กับลูกชาย น้องอชิ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กราบสวัสดีคุณป้าหญิงใหญ่

มาเยี่ยมหลานอชิถึงที่บ้านเลย @achirawat ขอบพระคุณคุณลุง @poembkk ป้า @sarahchoti และป้า @visanapam เอาขนมมาฝาก และยังจับมือสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์

ทีม E-sport ของหลานอชิ 😁☺️🥰 ช่วงนี้แม่งานยุ่งและสนุกกับการลงทุนให้ลูกเรียนรู้การทำธุรกิจ หาเงินเพื่อมีประสบการณ์ชีวิตตั้งแต่วัยเรียน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าาา ครอบครัวน่ารัก อบอุ่นมากค่ะ เอ็นดูน้องอชิเอาแขนวางบนตักแม่

ลุงแบค์วางมือบนเข่าน้องอชิ ดูแล้วยิ้มตาม😍😍บ่งบอกถึงความรักที่ทุกคนมีให้กัน ปลื้มแทนคุณโบว์เลยค่ะ , ชิหล่อมากเลยลูกเอ๊ยยย😍 , ครอบครัวอบอุ่นน่ารัก

ครอบครัวอบอุ่นมากค่ะ น้องอชิก็น่ารัก💚 , สายตาคุณแบงค์อบอุ่นจังค่ะ❤️ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าธุรกิจที่แม่โบทุ่มทุนสร้างให้ลูกชาย แค่เริ่มก็ฉายแววความปังแล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi