โฟกัส ตอกหน้าหงาย หลังเจอผู้ใหญ่ทักหา

บันเทิง

จากสถานการณ์ทางการเมืองอันร้อนแรง มีผู้คนออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองกันเป็นจำนวนมากและหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงคำว่า ปฏิรูป กับคำว่า ล้มล้าง มีความหมายที่แตกต่างกัน

โดยได้โพสต์ระบุว่า “ความจริงก็คือ.. ความหมายไม่เหมือนกันค่ะยกตัวอย่างเช่น…✅เราจะปฏิรูปการศึกษา = เราจะปรับปรุงให้การศึกษาดียิ่งขึ้น❌เราจะล้มล้างการศึกษา = เราจะยกเลิกการศึกษา ไม่ต้องเรียนมันแล้ว

ยกเลิกให้หมดดดด!นี่คือความจริง..ที่เราควรอ่านหนังสือให้เยอะๆเปิดพจนานุกรมให้บ่อยๆค่ะและควรใช้สมองในการอ่านหนังสือถ้าใช้ใจอ่าน มันจะเหมือนกับคนมีความรักเพราะความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริงงงงงง ”

แต่ในขณะเดียวกันบางคนเห็นต่างว่าคำที่สองคำนี้มันเหมือนกันและมีความหมายเดียวกัน ล่าสุด สาวโฟกัส ก็ได้ออกมาเผยผู้ใหญ่รายหนึ่งที่ได้เข้าไปต่อว่าเธอ ทำให้เจ้าตัวถึงกับฟาดกลับว่า “หาผู้ใหญ่คุยด้วยยากจังเลย

ถ้าพี่ใช้คำที่สุภาพกว่านี้หนูคงจะอ่านข้อความทั้งหมด แต่ถ้าเปิดหัวมาแบบนี้ ขอผ่านละกันนะคะ เพราะดูไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะคุยกับหนู ขอบคุณค่ะ” เรียกได้ว่าเดือดมาเดือดกลับนะคะ

ซึ่งจากสถานการณ์การเมืองในประเทศไทยตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และไม่รู้ว่าสถานการณ์จะไปถึงขั้นไหนจบลงอย่างไร ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย:setup999