ด่วน! เจ๋ง บิ๊กแอส ขอยกเลิกงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องและในวันที่ 29 ธ.ค. 64 ทำเอาเหล่าแฟนคลับของวง บิ๊กแอส ต่างก็พากันเป็นห่วงหนักมากหลังจากที่สมาชิกในวงป่วยติดเชื้อโควิด-19 หลายๆคนก็ต่างส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด เจ๋ง บิ๊กแอส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” “งานที่กาญจนบุรีวันนี้ วงบิ๊กเเอสไม่ได้ไปเล่นเเล้วครับผม🙏🏻” รวมถึงงานพัทยาวันที่31ด้วยครับต้องกราบขออภัยทางผู้จัดงาน 🙏🏻

ทั้ง2งานที่ต้องยกเลิกกระทันหันด้วยนะครับ และต้องขออภัยเเฟนเพลงที่ตั้งใจ จะเดินทางไปเจอกันด้วยนะครับ ไม่รู้จะได้เจอกันเมื่อไหร่ ระหว่างนี้ก็ดูแลสุขภาพกันอย่างเข้มงวดนะครับ จนกว่าจะได้พบกัน ✌🏻 ”

ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของ พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา)

ได้มีการ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยพบผลตรวจ “เป็นบวก” โดยวันที่ 29 ธันวาคม 2564 แพทย์ได้วินิจฉัยให้ตรวจในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) อีกครั้ง

และได้รับผลยืนยันว่า “ติดเชื้อ” โดยต้องกักตัวและเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน รวมถึงงดการแสดงและกิจกรรมต่างๆ ทั้งนี้ทาง วง BIG ASS ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ พี่หมู ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงาน และทีมงาน

เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว พวกเรา BIG ASS และพี่หมู ต้องขออภัย ทาง งาน Amazing Thailand Countdown 2022

และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามงานดังกล่าว เป็นอย่างสูง BIG ASS 29 ธันวาคม 2564 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและขอให้หายป่วยเร็วๆเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สู้ๆนะคะทุกคนเดี๋ยวทุกอย่างมันจะดีขึ้นน้า

ขอบคุณข้อมูล : jengkonalo