โฟกัส ฟาดอดีตพระกาโตะ หลังเบิกเงินวัดไป 6 แสน

โซเชียล

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว  สำหรับ กาโตะ พงษกร จันทร์แก้ว อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่มีข่าวพัวพันกับสีการายหนึ่งซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับ จนกลายเป็นข่าวโด่งดังที่ตอนนี้สังคมให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ อดีตพระกาโตะ ได้ออกจากการเป็นพระสงฆ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ถูกขุดแฉสนั่นโซเชียลสร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก

และต่อมาเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ” โกหกออกสื่อ ครั้ง 2 คราวนี้เป็น ‘คดี’ ครับ … ด่วน! ‘อดีตพระกาโตะ’ พงศกร จันทร์แก้ว

ยอมรับ เบิกเงินวัดไป 6 แสน ในฐานะรักษาการเจ้าอาวาส โดยช่างเป็นคนไปเบิกเงิน เพื่อนำเงินไปให้ ‘คนกลาง’ (จ่ายสีกาตอง และสื่อ)

ยืนยันกับ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ว่า วันนี้จะนำเงินจากญาติ ไปคืนให้วัด ยืนยันไม่มีเจตนาเอาเงินวัด แต่เพราะคนกลางเร่งรัด จะเอาเงินให้ได้ครั้งแรก

ในคลิปไม่ใช่เสียงอาตมา แค่เสียงคล้าย ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับสีกาตอง ครั้งสอง ยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับสีกาตอง แต่ใช้เงินส่วนตัว ไม่ใช่เงินวัด

คดียักยอกทรัพย์ ยอมความได้ แต่ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ยอมความไม่ได้ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นกันสนั่น ขณะเดียวกันนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง

โฟกัส จีระกุล ก็ได้โผล่คอมเมนต์แอบแซะเบาๆถึง อดีตพระกาโตะ ระบุว่า ” ถ้าติดคุก ได้กินข้าวฟรีนะคะ ไม่ต้องหุงเอง ” เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาหลายๆคน

แห่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง อดีตพระกาโตะ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , Focus Jeerakul