โฟกัส โพสต์ยกตัวอย่าง คนมีความรู้และวุฒิภาวะ

ข่าว

จากสถานการณ์ทางการเมืองตอนนี้ทำให้หลายๆคนออกมาประกาศจุดยืนของตัวเอง ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนบันเทิงอย่าง โฟกัส จีระกุล ไม่สนว่าใครจะมาต่อว่ายังไงก็ตาม ล่าสุด สาวโฟกัส ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพของสาวคนหนึ่งที่ขึ้นปราศรัยคณะราษฎร

พร้อมระบุข้อความชื่นชมว่า ” น้องคือตัวอย่างของคนที่มีความรู้และมีวุฒิภาวะในการเป็นผู้นำที่ดี แลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยความรู้ รับฟัง ไม่หยาบคาย ไม่ขี้โมโห ฯลฯ ผู้ใหญ่หลายๆคน ควรเอาเยี่ยงอย่างนะคะ เก่งมากค่ะน้อง ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่ของน้องเลยค่ะ

ปล.คุณตำรวจอย่าลืมจับตัวคนที่ทำร้าย นศ.ที่ ม.รามฯ ไปดำเนินคดีด้วยนะคะ น่าจะตามไม่ยาก หาภาพได้ในทวิตเตอร์ค่ะ ด้วยความเคารพ ขอบคุณค่ะlll#whathappeninthailand #หยุดคุกคามประชาชน #หยุดทำร้ายประชาชน #lll #โอเคนัมเบอร์วัน ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ สาวโฟกัส กันสนั่นโซเซียล ผมว่าน้องยังมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ และความคิดมากกว่าสิ่งมีชีวิตบ้างประเภทอีกนะครับ (รู้ ๆ กันอยู่) 🤣🤣🤣 , แฟนฉัน..ผมยังไม่ลืมเด็กผู้หญิงผูกผมเปียตัวเล็กๆคนนั้นในอดีต..

ที่มีหัวใจเต็มร้อยที่กล้าเผชิญกับเผด็จการในขณะนี้..มีแต่ความเจริญนะลูก , ใช่ค่ะ ภูมิใจแทนพ่อแม่น้องมายจริงๆค่ะ (เมื่อคืน ก็ยังเป็นห่วง กลัวว่าถูกกักขัง คุกคามแบบนั้น น้องจะกลัวและใจเสียมั้ย แต่จิตใจดีมาก) อันนี้รวมถึงเด็กรุ่นใหม่ทุกคนเมื่อคืนนี้ด้วยค่ะ ไม่เห็นภาพการใช้อารมณ์ใดๆเลย

มีแต่ความน่ารักของวัยเยาว์ มีวินัย และรักกันมากๆภูมิใจที่ได้เป็นคนไทยเหมือนกับน้องๆทุกคนนะคะแม้ว่าวันนี้ คำตอบจากระบบที่ผุพังจะออกมาเป็นอย่างไรแต่เด็กทุกคน ชนะใจตัวเองไปก่อนแล้ว และสามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างดีแน่นอนค่ะ (ไม่ต้องรอใครมาทำนายด้วย) , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999