โฟกัส โพสต์แล้ว หลังมีดราม่าโดนเมิน ใน 10Fight10

บันเทิง

มีดราม่าตามมาหลายประเด็นเลยทีเดียวค่ะ สำหรับรายการ 10Fight10 ล่าสุดที่มีการขึ้นชกกันระหว่าง แน็ก ชาลี กับ เจมส์ กิจเกษม และหนึ่งในนั้นก็คือประเด็นดราม่าของ โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของ เจมส์ กับ กันต์ กันตถาวร ที่ชาวเน็ตหลายคนมองว่า กันต์ ที่ทำหน้าที่พิธกรนั้นทำเมินใส่ โฟกัส เหมือนไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย

นอกจากนี้ อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนพูดถึงก็คือ โฟกัส ที่ตอนขึ้นไปบนเวทีนั้นได้ผูกโบว์สีขาวขึ้นไปด้วย ทำเอาชาวเน็ตพูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เพราะว่าอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้ โฟกัส ได้ออกมาแสดงจุดยืนเรื่องการเมืองอย่างชัดเจน

ซึ่งหลังจากมีประเด็นต่างๆ โฟกัส ก็ไม่ได้ออกมาเปิดใจหรือว่าพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลย จนล่าสุดในทวิตเตอร์ของ โฟกัส ที่มีการทวิตข้อความถึงประเด็นต่างๆ อย่างโพสต์นี้ที่บอกว่า “#โฟกัสจีระกุล ใครอยากช่วยส่งข้อมูลคนที่ด่าหยาบคาย คุกคาม สามารถแคปรูป พร้อมแนบลิ้งค์ต้นทางมาได้เลยค่ะ รวบรวมฟ้องทีเดียว จะได้ไม่เสียเวลาค่ะ”

จากนั้นก็มีการทวิตอีกหลายข้อความอย่างโพสต์นี้ที่ โฟกัส ขอบคุณคนที่เข้ามาให้กำลังใจตัวเอง โดยมีการระบุว่า “#โฟกัสจีระกุล ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ กัสไม่โกรธใครเลยค่ะ โอเคมากๆ สบายบรื๋อสะดือโบ๋ววว”

และทวิตล่าสุดที่เด็ดมากๆๆๆๆ เพราะว่า โฟกัส ได้ทวิตไว้ว่า “หรือบางคนอาจจะกลัวสายตาหนู สายตาดูรักประชาธิปไตยเกินไป คนเลยไม่กล้าสบตามั้ง #โฟกัสจีระกุล” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัวๆเลยว่า

เราจะปกป้องน้อยหน่าเองงงงงงง , ปังมาก​ #สายตารักประชาธิปไตย , น้อยหน่า ทำไมยังไม่นอนน , สายตาเราก็รักโฟกัสมากเกินไปเหมือนกัน สู้ๆค่ะ ❤ , ซัพพอร์ตนะคะ ดูแฟนฉันเป็นร้อยรอบตอนเด็ก และจะดูทุกเรื่องของพี่ตลอดปัยยยสองใจ ,

ปังอีกลูก , หมดยุคสายตาล้มล้างสถายันละ! , น้อยหน่าสู้ๆ , เป็นกำลังใจให้นะคะ^^ , เมื่อวานทำให้รู้ว่าเสียงขอโฟกัสดัง โดยที่ไม่จำเป็นต้องพูด อยู่ข้างๆและจะสนับสนุนตลอดไปนางเจี๊ยบ

ขอขอบคุณ : @Cus_Focus , focusbabyhippo

เรียบเรียงโดย : setup999

kan