โมเมนต์น่ารัก อั้ม มาเล่นกับ น้องเลน่า หลานสาวพี่เอ ศุภชัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

และตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังคบหาดูใจกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ อยู่ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด อั้ม ได้มีโอกาสได้มาเล่นกับ น้องเลน่า หลานสาวแท้ๆ ของ เอ ศุภชัย ถึงที่บ้าน โดยพี่เอได้ออกมาโพสต์คลิปอั้ม ได้อุ้ม น้องเลน่า อย่างทะนุทนอม

มอบทั้งความรักและความอบอุ่นจนคนดูรับรู้ได้ เท่านั้นยังไม่พอ อั้มยังมอบเงินก้นกระปุกให้ น้องเลน่า หยอดเก็บไว้เป็นค่าขนม

จากนั้นเธอยังหยิบแบงค์พันมาปึกใหญ่หลายๆ ใบ เพื่อให้หลานสาวหยิบตามจำนวนที่พอใจไปเลย โดยพี่เอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เงินก้นกระปุกให้หลานจากน้องอั้ม @aum_patchrapa” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!

คนสวยจิตใจดีงาม❤️ , น่ารักที่สุดเลยคนสวยใจงาม❤️❤️ , รักพี่เอ รักน้องอั้ม ที่สุด ❤️❤️ , ❤️❤️❤️เอน่ารักดีค่ะ , น่ารัก 🥰คนสวยรักเด็ก❤️ , น่ารักกกกกกกกมากค่ะ😍❤️

❤️❤️น่ารักดีค่ะ , เจ้าหญิงน้อย น่ารักมากค่ะ❤️ แหม่ๆ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมสาวอั้มเปย์หนักสุดๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1