น้ำฝน กุลณัฐ เอ็นดูลูกสาว น้องทาเรีย ห่วงคุณยายที่นอนป่วย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของผู้จัดและนักแสดงมากฝีมืออย่าง น้ำฝน กุลณัฐ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องทาเรีย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด แม่น้ำฝน ได้ออกมาเผยเรื่องราวน่ารักๆ ระหว่างน้องทาเรียและคุณยายที่ป่วย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทาเรียรู้เรื่องขึ้นมาก..วันนี้เห็นคนดูแลเอายาบ้วนปากเช็คในปากให้ยาย แล้วยายทำหน้าแบบไม่ค่อยดีอะ👵🏻

ทาเรียก็หน้าตาเป็นเป็นกังวล แล้วก็เดินมาหาหม่ามี้บอกว่ายายไม่ชอบอันนี้อะหม่ามี้ประมาณว่าจะให้หม่ามี้ทำอะไรซักอย่าง แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวทาเรียจะเอายาสีฟันรส🍓ของตัวเองมาให้ยาย🥰 หายไวๆนะคะคุณยาย❤️

รักทั้งคู่ที่สุด!! #talyawinter3yearsold #talyawinter” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องทาเรียกันอย่างมากมายว่า โอ้ยยอ้วนปั๊กกกน่ารัก คุณยายแข็งแรงนะคะ❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ❤️ ,

น่ารักมากๆคับ , ทาเรียน่ารักมากเลยคร่า ❤️ , นางฟ้าตัวน้อย❤️😍 , น่ารักจังค่ะ คิดถึงยายตัวเองเลย , ให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงขึ้นนะฝน น้องทาเรียน่ารักมากมาย ❤️ ช่างเป็นเด็กที่น่ารักและเก่งมากๆ เลยนะคะ

โอ๊ยน่ารักมากลูก!

ขอบคุณข้อมูล:namfonkullanut

เรียบเรียงโดย:setup999