โม อมีนา ถาม กระติก แตงโมฝังยาคุมมีประจำเดือนได้ไง!

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนกำลังจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี ซึ่งตอนนี้เกิดข้อสงสัยมากมายเลยทีเดียว

โดยหลักๆที่รู้กันก็คือ แตงโม ไปฉี่แล้วเกิดพลัดตกเรือแต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็สงสัยว่าที่ตอนไปฉี่ใส่บอดี้สูทมันไม่น่าฉี่ได้สะดวกนะ ซึ่งทางด้านของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ชุดบอดี้สูทสามารถที่จะเปิดทางด้านข้างของเป้าชุดได้ถ้าหากว่าเป็นช่วงเวลาที่รีบมากจริงๆ

ซึ่ง กระติก ก็พูดอีกว่าก่อนเกิดเหตุ แตงโม ยังหันมาบอกตัวเองแบบติดตลกว่า เห็นผ้าอนามัยไหม งานนี้ทำเอาหลายๆคนไม่เชื่อโดยเฉพาะเพื่อนสนิทของ แตงโม บอกมันเป็นไปไม่ได้เลย

ล่าสุด โม อมีนา น้องสาวคนสนิทของ แตงโม ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ เผยถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวยืนยันว่า พี่แตงโม ฝังยาคุมที่แขน มีประจำเดือนอะไรก่อน

ซึ่งพิธีกรก็ถามย้ำว่า งั้นก็มีประจำเดือนไม่ได้สิ โม ก็พยักหน้าตอบ เรื่องฉี่สำหรับโม พี่โมเป็นคนอั้นฉี่ได้เก่งมากและเป็นคนฉี่เป็นที่เท่านั้น เราตัดเรื่องการปัสสาวะออกเลย

ข้างหลังมีใบพัดพี่เราโดนใบพัดทั้งร่างแล้วค่ะถ้างั้นอ่ะ อีกอย่างพี่โมฝังยาคุม มีประจำเดือนอะไรก่อนหนูเป็นคนรู้ เรื่องรับงานเอ็นของพี่โมคอนเฟิร์มว่าพี่ไม่มี แต่กระติกไม่รู้ค่ะ

อยากบอกพี่โม หนูจะพูดกับพี่เสมอตั้งแต่เจอกันแรกๆจนถึงทุกวันนี้ว่ามีอะไรให้บอก หนูไฟต์ให้ทุกอย่าง ทุกเรื่องไม่ต้องออกหน้าเองเลยเดี๋ยวทำให้ แต่ถ้าเมื่อไหร่มีความสุข

มีชีวิตที่ดีพี่อยู่ของพี่ไม่ต้องนึกถึงหนูก็ได้ไม่เป็นไรเลย ที่ผ่านมาโมไม่ได้เจอพี่เขาจะชอบโทษตัวเองตลอดว่าหน้ายังไม่สวยอ่ะ คือเขาไม่ชอบให้ใครเห็นตอนที่เขาไม่สวย

เขาสวยแล้วเขาถึงจะให้เจอ เมื่อมกราที่ผ่านมาโมเจอเขาบ่อยมาก โมบอกว่าถ้าหนูรับปริญญาโทพี่ต้องมา แต่พี่มาไม่ได้แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังต้องรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการที่แน่ชัดอีกที

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์