นิวเคลียร์ นุ่งบิกินี่ อวดความแซ่บริมทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ชมเรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าตัวแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

และทุกครั้งที่นิวเคลียร์ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดบิกินี่ลายสีน้ำตาล กับฟีลริมชายหาด ที่เห็นแล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

แซ่บยืนหนึ่งจริงๆ ค่า เรียกได้ว่าไม่เคยมีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวคนนี้ โดยสาวนิวเคลียร์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐯เสือลงทะเลฮะ 🌊”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

โสดสวยและรวยมาก❤️ , หุ่นดีมาก , หืออออออ ทะเลเดือด🔥🔥 , ไทก้าาาาาาาาาาา , แมว. , ต้าวเสือ , ออกล่ากันดีกว่า , สวยมาก🔥🔥❤️❤️

ละลายแล้ววว 🔥🔥 , คุณแม่!! , ลูกชายมาสแกนคุณแม่เร็วคร้า 😁😁😁 น่ารักค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าช้อตนี้แซ่บยืนหนึ่งจริงๆ ค่ะ ยอมให้เลย

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa