โหน่ง-เฮอริเคน จับมือออกมาเคลียร์

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าและถูกวิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยละค่าาา หลังอินสตาแกรม ching100official โพสต์คลิปการแสดงช่วงนึงจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าวเป็นฉากที่ โหน่ง ชะชะช่า เล่นเลิฟซีนกับนักแสดงเด็กอย่าง น้องเฮอริเคน ซึ่งก็มีการกอด หอม และจูบ

แต่ภายหลังก็เริ่มมากขึ้นเพราะ โหน่ง จูบปากน้องเฮอริเคนหลายครั้งจนน้องน้ำตาไหลและนั่งร้องไห้ มือสั่น จน เท่ง ต้องเข้ามาถามว่าน้องเป็นอะไรก่อนทั้งสองจะอธิบายว่าเป็นแค่การแสดง ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็มองว่ามันไม่ใช่แค่การแสดงแล้วแต่มันคือการละเมิดเด็กหรือเปล่า

ล่าสุด น้องเฮอริเคนก็ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าผ่านช่องยูทูปของตัวเองที่มีชื่อว่า เฮอริเคน ชิงร้อย แชนแนล โดยระบุว่ามันเป็นแค่การแสดงแต่ตอนเตรียม เตรียมกันไว้ว่าจะจูบแค่ทีเดียวแต่พอหลายครั้งเลยตกใจและร้องไห้จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้คุณพ่อของน้องเฮอริเคนก็เป็นคนถามน้องด้วยตัวเองเลยว่า  แล้วลูกร้องทำไมอะ ไม่ได้นัดกันไว้หรอ ? ซึ่งน้องก็บอกเลยว่า ร้องเพราะว่านัดกันไว้ นัดกันไว้ว่าจะมีจุ๊บกันทีเดียว ใช่ แล้วเฮอก็เตรียมใจที่จะจุ๊บทีเดียวแต่พอออกจริงอะเค้ามาจุ๊บหลายที

พ่อ – อ๋อ ถ้าทีเดียวไม่เป็นไร ?

เฮอริเคน – ใช่ เพราะเฮอเตรียมใจไว้ทีเดียวไง แต่เฮอไม่ได้ตั้งตัวว่าจุ๊บหลายทีไง

พ่อ – แต่พ่อเห็นเฮอตัวสั่นเลยนะ ?

เฮอริเคน – อ๋อ มันก็การแสดงมันเป็นการแสดง

ทางด้านพี่โหน่งเองก็บอกเลยว่า…… พี่โหน่งก็รักเหมือนลูกเหมือนหลานมันเป็นแค่การแสดง คิดว่าเป็นการแสดงนี่ก็ลูกหลานไม่ได้คิดอะไร ก็น้องคนนึง รู้จักกันมาตั้งแต่เล็กๆอะ สนิทกันเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แล้วเราก็สนิทกันมากด้วยกับเฮอเนี่ย แต่เวลาเล่นจะไปออกกับพี่เท่งมากกว่า แต่ความสนิทผมมากกว่า

เอาเป็นว่าก็ตามนี้นะคะ เป็นการแสดงที่มีการเตรียมกันไว้แล้วแต่พี่โหน่งแค่แกล้งหลายทีไปหน่อยน้องเลยร้องไห้ออกมา แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเพราะเคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว และชีวิตนอกจอก็รักและสนิทกันมานานแล้วนั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เฮอริเคน ชิงร้อย แชนแนล

เรียบเรียงโดย : setup999