ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์ห้องนอน น้องมีก้า-มีญ่า อลังการสมฐานะ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ มาร์กี้ ราศรี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า และก่อนหน้านี้ใครเห็นแล้วก็ต้องร้องว้าว

สำหรับบ้านใหม่ของ ป๊อก-มาร์กี้ ที่ออกมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ถึงความคืบหน้าในการสร้างบ้าน และตอนนี้ก็เสร็จสมบูรณ์ได้เข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าหรูหราอลังการ สมฐานะสุดๆ

ล่าสุดป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้เผยคลิปพาทัวร์ห้องนอนของลูกแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า ผ่านทางช่องยูทูป Mindset TV โดยเมื่อเปิดเข้าไปดูภายในห้องนอนของ มีก้า-มีญ่า แล้ว

ถึงกับต้องร้อง โอ้โห ขึ้นมาในทันที เพราะนอกจากห้องนี้จะเป็นห้องพักผ่อนของ 2 ฝาแฝดแล้ว ยังถูกเนรมิตด้วยการสร้างของเล่นขึ้นมาแบบจัดหนักจัดเต็มอยู่กลางห้อง

จนหลายคนถึงกับออกปากบอกเลยว่า เหมือนสวนสนุกขนาดย่อมจริงๆ ซึ่งในส่วนของห้องน้ำก็ยังถูกออกแบบมาอย่างเฉพาะปูหินอ่อนทุกตารางนิ้ว

ตามความต้องการของ มาร์กี้ เอง และในส่วนของห้องแต่งตัวก็ยังอลังการไม่แพ้กัน งานนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ยังเผยว่าได้วางแผนไว้เผื่ออนาคตข้างหน้าเช่นกัน

หาก มีก้า-มีญ่า โตขึ้น ก็สามารถนำของเล่นออก และกั้นเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว 2 ห้อง โดยตนนั้นก็ยังเตรียมห้องน้ำและห้องแต่งตัว

ที่ถูกออกแบบเหมือนกันเป๊ะไว้ในห้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ยังได้บอกต่อด้วยว่า ห้องนอนของ มีก้า-มีญ่า คือห้องที่เห็นวิวสวยที่สุดภายในบ้าน

จะสามารถมองเห็นสวนธรรมชาติที่หลังบ้านทำให้สดชื่นขึ้นได้มากจริงๆ ต้องบอกเลยว่าห้องนอนน้องมีก้า-น้องมีญ่า สวยอลังการสมฐานะมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV