โอม ค็อกเทล ดีใจสุดๆ ภรรยาคลอดลูกคนที่ 2 แล้ว คนบันเทิงแห่แสดงความยินดี

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว สำหรับ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม ค็อกเทล ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มโอมมีลูกคนแรกเป็นลูกสาวชื่อว่า น้องเวฬา และเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 63 ที่ผ่านมาศรีภรรยาคนสวย เพ็ญ นันท์นภัส ก็ได้คลอดลูกชายแล้ว

หลังจากที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ประคบประหงมดูแลลูกในท้องเป็นอย่างดี เป็นลูกชายที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์มากๆเลยทีเดียว งานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่สุดปลื้มสุดๆที่ได้ลูกชาย โดยได้ตั้งชื่อลูกชายคนที่สองว่า น้องภีมะ ปัณณ์นภัส ประสารราชกิจ

ซึ่งคุณพ่อโอม ก็ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อราวสามชั่วโมงที่ผ่านมา…. ภีมะ​ ปัณณ์นภัส​ ประสารราชกิจ ยินดีที่ได้เจอกันครับลูกชาย#bheemapunnapatt ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิง

ก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียว อาทิ ปั๊บ โปเตโต้, หนุ่ม กะลา, หมัดหมี่ พิมพ์ดาว ,ฌอห์ณ จินดาโชต์, และอีกมากมาย และในขณะเดียวกัน พ่อลูกสอง หนุ่มโอม ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงการตัดสินใจปิดอู่

หลังจากที่ภรรยาคลอดลูกชายคนที่สอง เพราะก่อนหน้านี้ลูกคนโตเป็นผู้หญิงและเมื่อคนที่สองเป็นผู้ชายก็เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้และอยากที่จะเลี้ยงดูทั้งสองคนอย่างดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ เราก็ขอแสดงความยินดี

กับคุณพ่อคุณแม่ลูกสองด้วยนะคะ ได้ทั้งลูกสาวและลูกชายครบสมบูรณ์ก็ประกาศปิดอู่เลยทันที อย่างไรก็ตามเดี๋ยวทางเราจะนำความน่ารักๆของลูกๆของ หนุ่มโอม มาอัปเดทให้แฟนๆทุกคนได้เห็นกันบ่อยๆนะคะ บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งต้องน่ารักมากๆอย่างแน่นนอนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:ohmhar , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999