โอ๊ต ฟาดกลับชาวเน็ต หลังมาว่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าสถานการณ์การเมืองบ้านเราในตอนนี้กำลังร้อนระอุเลยทีเดียว มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างเมื่อช่วงคำของวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุม

บริเวณแยกปทุมวัน โดยเจ้าหน้าที่ใช้กำลังเข้าประชิด และประกาศให้ผู้ชุมนุมถอยออกไปก่อนที่จะใช้รถฉีดน้ำแรงดันสูงผสมน้ำสีฟ้าที่มีการผสมสารเคมี ฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้มีอาการแสบตาและตามร่างกาย และล่าถอยออกจากพื้นที่

จนนำไปสู่เหตุการณ์ชุลมุน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แน่นอนว่าเป็นกระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ รวมถึงดาราในวงการหลายๆ คนก็ได้ออกมาประกาศจุดยืนและแสดงความคิดต่อเหตุการณ์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ทางด้านของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ออกมาทวิตข้อความกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ทำไมต้องทำรุนแรง​กับประชาชน​ขนาด​นี้…” แต่งานนี้กับมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

งานนี้ทำเอาหนุ่มโอ๊ตไม่รอช้าที่จะฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวไปแบบนิ่มๆ ว่า “ขอประทานโทษ​นะครับ​ ผมทำมาตลอดแต่ไม่เคยใช้คำพูดรุนแรงแบบคุณ​เพราะมันไม่มีประโยชน์​ ผมบอก​ พนง.โคตรคูลทุกคน​

ว่าสามารถ​คุยเรื่องการเมืองในบริษัท​ได้​ เห็นต่างกันได้แต่พวกเราต้องอยู่ร่วมกันได้​ ใครจะลางานไปม๊อบ​ก็ได้​ แต่ให้ระวังตัวแล้วบอกคนในบ.ด้วยว่าจะไป​ เพราะถ้าอะไรเกิดอะไรขึ้น” แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะฟาดกลับนิ่มๆ แต่แอบเจ็บอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:@oatpramote

เรียบเรียงโดย:setup999