ใบเตย ใส่ชุดสั้นเสมอหู เมินคนดราม่า แซ่บเกินงาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลุกทุ่งนุ่งสั้นมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม โดยหลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาอยู่ในสังกัดอาร์สยาม โดยเริ่มเปิดซิงเกิลของตัวเองเมื่อปี พ.ศ. 2553 ในเพลง ปากไม่…ใจคิดถึง ด้วยมาดสาวหวานน่ารักสดใส จนมาถึงเพลง โคโยตี้ค่ะพี่ และ เช็คเรตติ้ง

เปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่ ใช้เวลาออกซิงเกิล 1 ปีจึงได้วางแผงอัลบั้มเต็มชุดแรกในปี พ.ศ. 2554 โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า เช็คเรตติ้ง จากนั้นก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาไม่ขาดสายทั้งงานเพลง และงานละคร

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก สำหรับชุดขึ้นเวทีร้องเพลงที่งานคอนเสิร์ต Pattaya Music Festival โดยเจ้าตัวด้ไปในชุดสุดเซ็กซี่ คล้ายกับชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำเว้าทั้งหน้าเว้าทั้งหลัง พร้อมกับแหวกร่องอก และสวมใส่ซีทรูสีดำคลุมอีกชั้น ซึ่งหลายๆ คนมองว่าโป้เกินไป ไม่เหมาะสม

ล่าสุด ใบเตย ยังได้โพสต์ภาพขณะที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีดังกล่าวให้เพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ไม่ได้มาร่วมงานได้ชมบรรยากาศไปด้วย พร้อมกับระบุข้อความว่า

“ก็ร้องริมทะเล ก็ฝนตก ก็ชุดมันได้ ก็เปียกไปเลยสิคะ 😜🎉 ขอบคุณชาวพัทยา และงาน Pattaya Music Fest มากๆค่ะ ❤️🙏🏻 ชุดที่แซ้บเกินต้าน❤️‍🔥จากแบรนด์ @piccoro_official.”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของใบเตยกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

แม่ค่าาาา เผ็ชชชชช🌶️🔥🌶️🔥🌶️มากค่ะแม่ใบ ❤️❤️🔥 , 🔥🔥🔥🔥🔥🔥ไฟลุกหาดพัทยาแล้วน้องใบ , เอ็กอี้สวยปังมากก🔥🔥🔥 , เริ่ด🔥🔥🔥🔥

ยอมใจจจจ🔥 , พัทยาร้อนเป็นไฟ🔥🔥🔥แม่มาสงบนิ่งไปเลยค่ะ , แม่🔥🔥🔥🔥🔥 ซึ่งในวันที่แสดง ใบเตยมีสปิริตอย่างมาก

ไม่สนฟ้าฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ยังคงร้องเพลงและเต้นโชว์เต็มที่ สุดท้ายฟ้าฝนยังต้องยอมแพ้และหยุดไปเองในที่สุด ทำให้ได้สนุกสนานกับผู้ชมต่อ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam