ใหม่ ดาวิกา สวยเกินต้าน ใส่ชุดแฟชั่นอวกาศ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุค ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยเอวบาง 23 นิ้ว คือแบบสวยหุ่นแซ่บมากจริงๆทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมากจนไม่กล้าเข้าร้านบุฟเฟ่เลยทีเดียวเพราะอยากมีหุ่นเอสแบบนี้บ้าง

จนทำให้หลายๆคนสงสัยกันหนักมากว่าวันๆนึงเธอได้กินอะไรบ้างหรือเปล่าเพราะหน้าท้องแบนราบตลอดเวลาจนก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่แซวว่า ใหม่ เคยกินหมูกระทะบ้างไหมเนี่ย

เธอสวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังหนักมากแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะโดนบูลลี่ว่ามีรูปร่างที่ดูอวบอั๋นแต่ปัจจุบันเธอหุ่นดีสุดๆงานนี้ก็ยังไม่วายโดนดราม่าเรื่องหุ่นที่ผอมเกินไป

แต่สาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลนางเอกหน้าสวยหุ่นสุดเป๊ะปัง โดยเฉพาะดาราผู้หญิงหลายคนอยากมีหุ่นที่ดีแบบ ใหม่ เพียบ

นับวันเธอยิ่งออร่าจับมากขึ้นเรื่อยๆเลยก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เธอไปทำอะไรมาหรือเปล่าน้า แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้มากทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรัก

เลยทำให้เธอมีใบหน้าที่ดูสดใสอยู่ตลอดเวลาใครได้อยู่ใกล้ๆก็ต่างพากันหลงเสน่ห์ของ ใหม่ เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉาหวานใจตัวจริงของ ใหม่ ที่มีแฟนทั้งสวยทั้งแซ่บแถมหุ่นดีมากเวอร์

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ใหม่ เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองแต่งตัวแฟชั่นอวกาศราวกับเป็นหุ่นยนต์ในภาพยนตร์เลยทีเดียว

สวยจึ้งมากลุคนี้ทำเอาหลายๆคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของ ใหม่ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไม่ว่านางเอกสาวเธอจะมาในลุคไหนก็ดูดีและสวยมาก

หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายกันไม่ไหวแล้ว ใหม่ ช่วงนี้ออกมาเผยความสวยบ่อยมากถ้าใครได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะได้เห็นกันแบบรัวๆเลย

ขอบคุณข้อมูล : davikah