ใหม่ ดาวิกา เฉิดฉายในงานดินเนอร์ GUCCI

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยปังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะ สำหรับ ซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เพราะนอกจากจะมีผลงานละครและภาพยนตร์ออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ด้วย นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกด้วย

เพราะก่อนหน้านี้ก็ถูกรับเลือกขึ้นเป็นตัวแทนแห่งแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่างกุชชี่ ในฐานะ “Friend of GUCCI” ซึ่งการจะถูกเลือกนั้นก็ต้องมีคุณสมบัติครบถ้วน ไม่ว่าจะทั้งผลงานและสไตล์

ซึ่งใหม่นั้นก็ไม่มีข้อกังขาใดๆในเรื่องนี้เลยละค่ะเพราะปังทั้งผลงานและสไตล์การแต่งตัวนอกจอจริงๆ ล่าสุด ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับทาง GUCCI อีกครั้ง

หลังเข้าร่วมงานดินเนอร์ คอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดหรูอย่าง Hortus Deliciarum Tew New GUCCI High Jewwelry Collection

โดยงานนี้จัดขึ้นที่ พระที่นั่งเทวราชสภารมณ์ พระราชวังพญาไทย งานนี้ใหม่เลยจัดเต็มมาในชุดสุดอลังการ เอาเป็นว่าจะสวยปังขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า Queen🌻 , You are absolutely stunning! ❤️❤️❤️ , สุดๆไปเลยค่า🔥🔥🔥 ,สวยหยุดโลกมาก 😍😍😍🙌🙌🙌 , My queen Davi is so stunning in black🖤 , สวยไม่ไหว เริ่ดสุดในปฐพี , งานไม่ใหญ่แน่นะวิ😂

Your best look so far! 😍💜 , งานไม่ใหญ่แน่นะวิ 🔥 , ปังสบัดดดด , Pretty pretty pretty @davikah! 😍😍😍 ,สวยค่ะ , งานไม่ใหญ่แน่นะวิ , สวยหรูดูแพงมากแม่ 🔥🔥

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ได้แซววลีที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้

นั่นก็คือ “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ” เพราะชุดและเครื่องประดับของใหม่นั้นจัดหนัก จัดเต็มมากเลยทีเดียวละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ davikah