ใหม่ ปล่อยภาพเด็ด บ่นคิดถึงทะเล ทำชาวเน็ตแห่กดไลค์

บันเทิง

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ก็ทำเอาพี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนก็เดือดร้อนไปตามๆ กัน รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงด้วย เพราะตั้งแต่ที่โรคโควิด-19 ระบาด งานของแต่ละคน

ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ คนที่กักตัวอยู่บ้านหลายวัน ก็อาจจะเกิดอาการเหงาๆ กันบ้าง

เป็นธรรมดา จนต้องหากิจกรรมต่างๆ มาทำแก้เหงาและคลายเครียดกัน แถมบางคนนั้นเริ่มคิดถึงเรื่องการเที่ยวแล้วด้วย จนต้องขุดภาพเก่าๆ มาโพสต์ให้หายคิดถึง และก็คงจะเป็นเช่นเดียวกับนางเอกสาวสวยอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา”

ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่กักตัวอยู่บ้าน จนเจ้าตัวนั้นป่วยมีอาการบ้านหมุน เลยต้องนอนรักษาอาการเพื่อให้หายได้ทันทำงาน เลยทำให้เจ้าตัวนั้นเริ่มที่จะคิดถึงทะเล คิดถึงการไปเที่ยวเช่นกัน อย่างล่าสุดสาวใหม่ ก็ได้หยิบรูปเก่าๆ มาโพสต์ในไอจีส่วนตัวอีกครั้ง

ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวไปเที่ยวทะเลสวมใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีดำ ที่ขับผิวขาวโอโม่ของเธอได้เป็นอย่างดี และยังเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวแทบจะทุกสัดส่วนแบบเต็มตาไม่ต้องซูม แถมยังนั่งเริงร่าแจกร้อยยิ้มสดใสอยู่ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งงานนี้ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ยอดกดไลค์

ก็พุ่งทะลุหลักแสนเลยล่ะค่าาา พร้อมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวใหม่กันสนั่นไปทั้งไอจี งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวใหม่นั้นแซ่บ และเซ็กซี่มากจริงๆ แถมนานๆ ทีจะเห็นเธอในลุคนี้ ก็ต้องยอมรับเลยว่า

ความแซ่บของเธอนั้นไม่เป็นสองลองใครจริงๆ แหม่ๆ แล้วแบบนี้จะทำเอาหวานใจอย่างหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” หวงบ้างหรือเปล่าน๊าาา เพราะงานนี้สาวใหม่ก็คงทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องละลายไปตามๆ กันอย่างแน่นอนค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:davikah

เรียบเรียงโดย:setup999